🌸 Chương 3: Học võ

25 2 0
                                    

Từ ngày đó bắt đầu, Phong Ninh Sương mỗi đêm đều trộm đi ra ngoài, tiểu viện của nàng mặt sau chính là sau núi, ngày thường hiếm khi có người đi qua, ban đêm càng thêm yên tĩnh, nhưng đây là nơi tốt để học võ.

Bắt đầu từ động tác đứng tấn đơn giản, mỗi ngày tích lũy một ít, ngồi canh giờ cũng từ ít đến dư thời gian, phối hợp rèn luyện nhưng mặt khác, tỷ như chạy bộ, trước mắt từ từ làm thân thể tốt lên, sau đó mới có thể học tập võ công.

Đợi cho tố chất thân thể so với ban đầu tốt lên nhiều, Quân Tĩnh Dạ liền bắt đầu dạy cho Phong Ninh Sương các chiêu thức đơn giản, bởi vì thân thể nữ tử khí lực hữu hạn, hắn liền cho nàng tự chọn vũ khí, roi hay nhuyễn kiếm. (1)

(1) Là cây kiếm dẻo đó mấy bạn.

Phong Ninh Sương lựa chọn nhuyễn kiếm.

Nhưng nàng không có vũ khí, vì thế Quân Tĩnh Dạ từ Dạ Vương phủ đem đến một cây nhuyễn kiếm đưa cho nàng, mặt trên điêu khắc hoa văn phức tạp cùng mỹ lệ, Phong Ninh Sương cực kỳ thích.

Đi theo Quân Tĩnh Dạ học tập chiêu thức đơn giản nhất, nhưng nhuyễn kiếm không giống với các loại kiếm bình thường, muốn sử dụng thì khó hơn một chút. Quân Tĩnh Dạ đầu tiên là chỉ dạy cho nàng khẩu quyết, chờ nàng học thuộc lòng, sau đó cho nàng nhìn một lần, hướng dẫn nàng làm giống như chiêu thực của mình đỡ tới.

Nhuyễn kiếm cực mềm, sử dụng luôn là không được ưa chuộng, nếu khí lực không đủ, đâm ra giống như thêu hoa. Phong Ninh Sương tại đây luyện được một ít công phu, ngày ngày luyện tập kiếm trước mặt một cây đại thụ, cho đến khi rèn được sức đem nhuyễn kiếm đâm vào thân cây.

"Rất tốt!" Quân Tĩnh Dạ đối với kết quả này rất vừa lòng, hắn hướng nàng vẫy tay, ý bảo lại đây nghỉ ngơi trong chốc lát.

Lau mồ hôi, mấy ngày nay luyện tập làm nàng từ một người không hiểu võ liền biến thành người có thể thực hiện được các chiêu thức cơ bản võ giả, cứ như vậy, có thể đến một ngày nàng phản công lại đại tỷ, khiến đại tỷ không bao giờ tùy ý khi dễ nàng cùng Phán Hạ.

Chính trải qua nhiều ngày học võ, Quân Tĩnh Dạ vẫn không nói ra bất luận yêu cầu gì cho nàng làm, lúc trước nói tốt lợi dụng lẫn nhau, đến bây giờ đều chỉ là hắn giúp nàng.

Suy nghĩ thật lâu, Phong Ninh Sương nhịn không được hỏi ra.

"Ngài...... Không phải muốn ta giúp ngài cùng đại tỷ giải trừ hôn ước sao?"

Quân Tĩnh Dạ nhìn qua, con ngươi đen đặc trong đêm trăng hạ có vẻ ôn nhu.

"Đừng nóng vội, ta đều có an bài." Hắn nhẹ giọng đáp, Phong Ninh Sương không tiếp tục truy vấn.

Hai người trầm mặc thật lâu sau, ngồi một hồi trên người toàn mồ hôi nên bắt đầu cảm thấy lạnh, Phong Ninh Sương chà xát cánh tay, trên người bỗng nhiên được phủ thêm một áo khoác ngoài, nàng kinh ngạc nhìn qua.

"Ban đêm có gió, nên mặc nhiều quần áo một," Quân Tĩnh Dạ nhàn nhạt mà nói, "Cảm lạnh thì sao học võ?"

Phong Ninh Sương hô hấp nhẹ nhàng, nhấp môi chưa đáp lại.

[ĐANG EDIT] TRỌNG SINH CHI SỦNG THÊ THĂNG CẤP LỘ - HẠ LI TÂMWhere stories live. Discover now