🌸 Chương 5: Bị bán

17 2 0
                                    

Nàng dự cảm thật linh, khi vừa mở mắt ra thì thấy đây không phải bố cục quen thuộc trong phòng nàng mà là cái miếu hoang cũ nát.

Trên người còn có vết thương gây đau, Phong Ninh Sương chống thân thể ngồi dậy, bên ngoài mặt trời chói chang, nàng hoảng hốt nhìn quanh.

Những điều đó...... Đều chỉ là do nàng nằm mơ thôi sao? Không có cái gì gọi là trọng sinh, cũng không có trả thù đại tỷ nhị tỷ, không có Phán Hạ, càng không có Quân Tĩnh Dạ......

Cho nên hiện thực vẫn là hiện thực, những điều tốt đẹp đó đều chỉ là do nàng nằm mơ mà thôi? Không, không đúng, chân thật như vậy, làm sao là mơ được?

Nhưng hiện tại tỉnh dậy trong miễu cũ này, ăn mặc xiêm y rách nát, trên người lại có nhiều vết thương. Rõ ràng thê thảm như vậy, vì sao nàng lại muốn cười?

"Ha ha ha......" Trên thực tế nàng thật sự cười ra tiếng, ông trời cũng còn tốt, ít nhất cho nàng nằm mơ một giấc, trong giấc mơ nàng được trọng sinh, cảm nhận được sự khoái chí khi trả thù, cảm nhận được trên đời này có nhiều loại tư vị khác nhau.

Nếu là mơ, vậy phải nhanh chóng lấy lại tinh thần ở hiện tại, đối nàng hiện bây giờ mới là quan trọng nhất, trước hết phải tìm một công việc, nhưng nàng không biết một thân lam lũ như nàng liệu có chỗ nào muốn chứ.

Quả nhiên, nàng dường như đã đi đến khắp các cửa hàng có trong thành đang tìm tiểu nhị để xin việc, nhưng không một nơi nào muốn thuê nàng, bởi vì nàng quá bẩn, thoạt nhìn lại giống như sẽ không chăm làm việc.

Nàng nản lòng đi bộ trên phố, bên tai có giọng nữ vang lên, đây chính là một phố lầu xanh, nơi nam nhân tìm thấy lạc thú.

Thanh âm cười duyên, cười thô thiển, cái gì cần có đều có, nàng che lỗ tai đi qua, nhưng lại bị một đống người chặn ngang đường đi, trước mặt là một nữ tử cùng nam tử cao lớn lôi lôi kéo kéo, nữ tử tựa hồ uống say, một đoàn tỳ nữ bên người nôn nóng nhìn nhưng không dám tiến lên động thủ.

Nam tử kia chính là muốn rời đi, bất đắc dĩ quần áo bị kéo lấy nên đi không được, vẻ mặt hắn không kiên nhẫn, nếu nữ tử kia tiếp tục không buông tay, có lẽ sẽ bị nam tử mạnh mẽ đẩy ra.

Chung quanh một đống người đứng xem kịch vui, Phong Ninh Sương muốn đi đường vòng để tránh ra, nhưng tất cả các con đường đều đã bị lấp kín, nàng bị mắc kẹt trong đám người, phía trước tình huống càng ngày càng nghiêm trọng, nam tử đã bắt đầu động thủ ra tay đánh nữ tử, không nghĩ tới nàng ta cũng là người cứng đầu, ra tay đánh trả.

Vì thế tình hình càng thêm nghiêm trọng, không thể vãn hồi.

Lúc này tú bà thanh lâu đi ra, thấy tình cảnh này liền hô hoán hạ nhân kéo hai người ra, sau đó tiến lên cười lấy lòng nam tử, mời hắn vào thanh lâu ngồi lại một phen, miễn phí bạc xem như nhận lỗi.

Nam tử này cũng không phải thuộc dạng có tiền, vừa nghe lời kia có chút tiện nghi, suy nghĩ một lát cũng theo tú bà vào thanh lâu.

Người xem vây càng lúc càng đông, nữ tử say rượu cũng theo nam tử đi vào thanh lâu, Phong Ninh Sương bị kẹp ở trong đám người đằng trước, bị bắt vào thanh lâu.

[ĐANG EDIT] TRỌNG SINH CHI SỦNG THÊ THĂNG CẤP LỘ - HẠ LI TÂMWhere stories live. Discover now