🌸 Chương 8: Kế hoạch

12 0 0
                                    

Chuyện xảy ra ngày hôm qua vẫn chưa kết thúc, lễ hội ngắm hoa lại xảy ra một trò khôi hài, lần này trực tiếp làm mất mặt trước Hoàng Đế, khuôn mặt già nua của Phong lão gia xem như bị mất hết.

Sau khi trở về liền đem Phong Ninh Ý và Phong Ninh Nhã mắng đến máu chó phun đầu, không màng đến việc hai vị tiểu thư khóc lớn, đem các nàng quở trách không chừa vào đâu.

Phong Ninh Sương cảm thấy rất vui vẻ, quả thực là không thể không hả giận.

Sau giờ ngọ ánh mặt trời hơi ấm, Phong Ninh Sương cùng Phán Hạ ở trong sân đơn dùng cơm trưa đơn giản, trở lại trong phòng.

Ánh sáng trong phòng không nhiều, Phong Ninh Sương đi vào, lại chợt thấy bên cửa sổ có người, nàng hoảng sợ, người nọ đi về phía nàng, khuôn mặt dần dần rõ ràng.

"Trò vui hôm nay có vừa lòng không?"

Là Quân Tĩnh Dạ, tâm trạng hoảng sợ của Phong Ninh Sương lắng xuống, nàng gật đầu, nhìn hắn mỉm cười.

Hôm nay hai vị thiên kim này xem như bị ném mất mặt, một người thì nhảy điệu lả lơi trước mặt Hoàng Đế, một cái người lại dám trước mặt Hoàng Đế mà ném chén đũa, dù cho trên mặt không biểu hiện nhưng trong lòng cũng đem hai vị thiên kim này cười nhạo không dứt.

"Vừa lòng thì tốt." Quân Tĩnh Dạ điềm đạm cười, thuốc bột khống chế tâm thần này chỉ có hiệu quả trong vòng nửa khắc, nếu canh giờ không tốt, hạ nhầm cũng là uổng phí.

Phong Ninh Sương cho rằng hắn đột nhiên xuất hiện ở trong phòng nàng chính là muốn nói việc này, nàng nhẹ nhàng khụ một tiếng đánh vỡ bầu không khí bắt đầu xấu hổ, hỏi: "Ngài làm việc này như thế nào?"

"Sau khi hạ thuốc khống chế tâm thần, ta muốn các nàng làm cái gì thì các nàng liền phải nghe lời mà làm." Quân Tĩnh Dạ giải thích, ánh mắt nhàn nhạt.

Phong Ninh Sương "a" lên, thì ra là là như vậy.

Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, điều này làm Ninh Sương hoảng sợ.

"Tiểu thư, nước ấm đã chuẩn bị xong rồi, tiểu thư muốn tắm rửa bây giờ không ạ?" Là Phán Hạ.

Đang cùng nhau đứng như vậy trong không gian kín, hai chữ kia làm mặt nàng hồng lên, nàng lớn tiếng nói: "Trước không cần, ngươi đi xuống đi."

Âm thanh bước chân từ từ biến mất.

"Khụ......" Nàng nắm tay ho nhẹ, cố hết sức bình tĩnh, "Ta......"

Quân Tĩnh Dạ rũ mắt xem nàng, chuyên chú mà nghiêm túc.

Nàng ngưng một giây, tiếp tục nói: "Ta còn cần làm gì sao?"

Trừ ngày ấy bỏ mị dược, nàng đều không làm thêm việc gì khác, nàng suy nghĩ thật lâu cũng không lý giải được, dứt khoát trực tiếp hỏi hắn.

Quân Tĩnh Dạ trầm mặc một lát, "Chắc chắn là có."

Hắn chợt cúi người xuống, thân mình cao lớn hơi khom lưng, môi gần sát bên vành tai, tư thế này làm sắc mặt Phong Ninh Sương càng hồng.

"Ta yêu cầu một kích trí mạng."

Nàng nghi hoặc nhìn hắn.

Thanh âm Quân Tĩnh Dạ phát ra cực nhỏ, bởi vậy cũng dựa rất gần nàng, hơi thở ấm áp quanh quẩn bên vành tai nàng, làm tâm tình nàng nháo động một phen.

[ĐANG EDIT] TRỌNG SINH CHI SỦNG THÊ THĂNG CẤP LỘ - HẠ LI TÂMWhere stories live. Discover now