Chương 10

3.8K 275 83
                                    




Bầu không khí trở nên hơi quỷ dị.

Tần Ý: "..."

Mao Cát Tường không có ý buông tha, nói thêm vào: "Là cái loại không ăn thuốc kích dục không cứng nổi ấy."

Đại não Tần Ý như đang cấp tốc vận hành nghĩ đối sách nhất thời đình công, giống như tiếng đàn đang đến đoạn cao trào đột nhiên bị gián đoạt, 'bặc' một tiếng, dây đàn bị đứt.

Ngoài cửa sổ trời tối đen như mực, thành phố sau một ngày bận rộn dần đi vào yên tĩnh, mọi người có thể nghỉ ngơi, tiếng hít thở cũng có thể nhẹ nhàng hơn. Ngoài cửa sổ có tiếng mèo kêu nho nhỏ, âm thanh xào xạc của gió khẽ lướt qua từng phiến lá, một mảnh an lành.

Thế như, ở tầng năm tiểu khu Lâm An, xuyên qua cửa ra vào đã đổ xuống, lại là một đám bảo tiêu hung hăng, Mao Cát Tường đang run cầm cập, và Đường đại tổng tài càng ngày càng giận.

Đường Ngự Thiên giận quá mà cười.

Hắn lướt qua bọn họ, ngồi xuống trên ghế sa lông, bộ dáng tuỳ ý, đưa tay khoác lên lưng ghế, nòng súng không biết vô tình hay cố ý, hướng về phía họ lắc lư. Như một con báo sẵn sàng bắt lấy con mồi bất cứ lúc nào, tao nhã mà thong dong. Nói ra một câu không thăng không trầm, nhưng lại khiến lòng người rét lạnh: "Mao Cát Tường, chết đến nơi rồi, có di ngôn gì, cứ nói lớn tiếng một chút, để bọn tao đều được nghe đi."

Mẹ nó, sao có thể nói cho anh được!

Mao Cát Tường nhắm mắt lại: "Nếu anh không tin tôi, vậy tôi không còn lời nào để nói."

Thừa dịp có lỗ hổng này, Tần Ý ngẫm nghĩ lại mọi thứ từ đầu đến cuối một lần, dựa vào phương pháp phân tích, thăm dò, muốn giải trừ hiềm nghi cho Mao Cát Tường: "Đường tiên sinh, anh cảm thấy động cơ Mao Cát Tường sát hại Hạ Thanh Thu là gì? Nếu như đúng là anh ta, sau đó, vì sao lại muốn lưu lại những chứng cớ rõ ràng đến như vậy? Anh ta hoàn toàn có thể tìm thế thân, đem nước bẩn giội ra xa."

Đường Ngự Thiên có chút buông lỏng, nhưng lại lập tức nắm chặt súng, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, nhìn đặc biệt khủng bố. Hắn ép âm thanh tới trầm thấp, giễu cợt nói: "Ý của cậu, Hạ Thanh Thu không phải do Mao Cát Tường bắt đi?"

Cái gì cũng có thể phủ nhận, chỉ có điểm đó là không thể, nhân chứng vật chứng ghi âm video đều đủ cả.

Như vậy, phải làm thế nào để thừa nhận việc Mao Cát Tường bắt Hạ Thanh Thu, nhưng vẫn có thể xoay chuyển thế cuộc?

...Trong đầu Tần Ý dần hình thành mô hình.

Anh âm thầm nắm chặt tay, hướng Đường Ngự Thiên giải thích: "Người đúng là do anh ta bắt, nhưng anh ta bắt Hạ tiểu thư, ý đồ không phải như các người nghĩ."

Mao Cát Tường hoàn toàn không biết Tần Ý định nói cái gì.

Nhưng chuyện này cũng không trở ngại khác phối hợp đồng minh, Tấn Ý mới nói được một nửa, hắn liền cực kỳ phối hợp, dùng một loại ánh mắt thê thảm liếc Đường Ngự Thiên một cái. Vẻ mặt đó phảng phất như Đậu Nga tái thế, lông mày nhíu chặt, muốn khóc mà nước mắt không dám ra, đôi môi co giật không thôi. Ngay sau đó, trong miệng tràn ra một tiếng tủi thân: "Anh."

[Đam mỹ] Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện?!Where stories live. Discover now