Chương 36

2K 171 18
                                    




"Mao tiên sinh, có chuyện này tôi không biết có nên nói với anh hay không."

Tần Ý nói với hắn về suy đoán thức ăn bị bỏ thuốc một lần, sau đó nhìn Mao Cát Tường nghiền ngẫm rồi lộ ra biểu tình kinh khủng.

"Quá biến thái rồi," Mao Cát Tường cảm thấy thế giới này như tràn ngập ác ý, "Hôm qua tôi khen bếp trưởng, một hơi ăn ba bát cơm, không biết ăn hết bao nhiêu thuốc rồi."

"Cũng chỉ là suy đoán, không cần quá lo lắng, mấy ngày nay chú ý một chút là được."

Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất. Lần này hành trình trên du thuyền xác thực rất quỷ dị, ngay cả trong nguyên tác cũng như vậy, đã sớm thăm dò khu vực di chuyển, tuyệt đối không thể phát sinh ra sự tình chạm đá ngầm, có thể nói là lúc quay về cố tình chuyển đường.

"Vậy nước có thể uống không?" Việc rất quan trọng, Mao Cát Tường không thể không cẩn thận. "Nếu nói như thế, có phải ngay cả nước cũng không thể chạm vào?"

"Cái này... Không rõ lắm."

"Thế vì sao tôi lại bắt đầu ảo tưởng hình tượng tên kia loã thể? Cứ nói là do thuốc gây ảo giác, tôi có thể tưởng tượng thứ khác mà." Mao Cát Tường nghĩ mãi mà không ra, tỷ như về nhà, tỷ như cưới vợ, có rất nhiều việc có thể tưởng tượng, tại sao lại cố tình là cảnh tưởng Bạch Đại Thối hấp dẫn đứng trong phòng tắm, hơn nữa lại còn là cảnh tượng đầu tiên hắn tưởng tượng ra!

"Nói chung, loại thuốc này có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương của con người, tâm tình thay đổi lớn, gây ảo giác về mặt không gian và thời gian, ảo tưởng dẫn đến việc bản thân bị bẻ cong, là tách biệt với tư duy bình thường."

"Hả?"

"Cho nên," Tần Ý sắp xếp lại câu chữ một chút, "Có khả năng, anh đối với vị Bạch tiên sinh kia có một số vọng tưởng không dám thẳng thắn đối mặt."( *Cảm thấy vẫn không rõ lắm. Có lẽ ý của Tần Ý là mong muốn tách biệt với tư duy bình thường là do không dám đối mặt nên mới tự động tách ra rồi giấu đi.)

"..."

Hàn huyên tầm nửa giờ, Mao Cát Tường bước chân lung lay mà đứng dậy rời đi.

Đây quả thực là mẹ nó quá kỳ huyễn.

Hắn mà lại luôn có vọng tưởng tới Bạch Dư khoả thân trong tiềm thức?

Không phải hắn thật sự sẽ cong chứ?

Sau khi Mao Cát Tường rời đi, Tần Ý ngồi một mình trên ghế sa lon một hồi, không lâu sau, nhân viên phục vụ đẩy xe đồ ăn tiến vào: "Chào ngài, bây giờ theo giờ Bắc Kinh đã là bảy giờ đúng, du thuyền đã thuận lợi đi vào điểm hải vực số ba, các chỉ tiêu khác đều bình thường, hy vọng ngài đã biết rõ."

"Cảm ơn, anh vất vả rồi." Tần Ý vẫn như lúc đầu, lễ phép đứng lên nói cảm ơn.

Nhân viên phục vụ nghiêng mình khom lưng nói: "Không vất vả, nếu như ngài có bất kỳ yêu cầu gì khác, chỉ cần rung chuông."

[Đam mỹ] Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện?!Where stories live. Discover now