Chương 48

1.7K 163 17
                                    




Sau khi hai người họ tiến vào bụi cỏ liền không có động tĩnh.

Tần Ý đột nhiên nhớ tới: "Có phải tôi còn có một cái đạo cụ bảo mệnh, đối tượng sử dụng có hạn chế không?"

"Cái này..." Tiểu Manh Manh do dự nói, "Trên lý thuyết là không được dùng như vậy."

"Không có biện pháp khác sao?"

"Nếu như ngài nguyện ý trả tôi hai điểm làm phí thủ tục, tôi có thể suy nghĩ một chút."

"..."

Nói xong câu này, Tiểu Manh Manh lại tiếp tục: "Các kí chủ khác cũng không có loại đãi ngộ này, ngài phải nắm lấy cơ hội chứ? (^? ^*), không còn thời gian để mất, mà thời gian một khi đã trôi qua thì không thể quay lại đâu đó."

Tần Ý rốt cục không nhịn được: "Cậu gần đây, có phải có chỗ nào không ổn lắm không?" Ví dụ như... đầu óc chẳng hạn?

"Chỗ nào? Không có mà, tôi vẫn là Tiểu Manh Manh tiểu khả ái của ngài nha."

Mà dù có nói thế nào, cuối cùng cả hai vẫn một tay giao phí một tay đưa đạo cụ, vui vẻ mà hoàn thành một cọc thoả thuận.

"Giao dịch thành công," Tiểu Manh Manh đáp, "Khấu trừ hai điểm tích luỹ, thành công di chuyển đạo cụ, chúc mừng kí chủ cuối cùng cũng tụt từ hạng 1 đến hạng 3 trong bảng xếp hạng của các kí chủ trong toàn bộ vũ trụ song song."

"A?"

Tuy giọng của Tiểu Manh Manh là một âm thanh máy móc, thế nhưng bây giờ cũng nghe được tâm tình nhấp nhổm của nó: "Bởi vì tốc độ thu điểm của ngài quá nhanh, hệ thống khác báo cáo lên, nói tôi bao che ngài, cho ngài nhận điểm."

Cái bảng xếp hạng của các kí chủ trong toàn bộ vũ trụ song song này, ngĩa cũng như tên, bắt đầu tính toán kể từ ngày đầu tiên kí chủ xuyên đến một thế giới, tính ra số điểm các kí chủ thu được trong một năm và tốc độ tăng, dựa theo điểm cao thấp mà xếp hạng.

Không có ý nghĩa, không có phần thưởng, hoàn toàn là vì rảnh việc.

Nghe nói là dùng để cổ vũ giữa các hệ thống, đệ bọn nó đốc xúc, cạnh tranh nhau, cả cộng đồng đều tiến bộ, nhưng ai mà biết được, trong đó có bao nhiêu điểm tối.

Tần Ý cũng không biết tốc độ của mình là nhanh hay chậm, cũng không ngại cái gọi là xếp hạng này, anh chẳng qua chỉ là nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ trong phạm vi năng lực của mình.

"... Cái vòng hệ thống của mấy cậu cũng loạn như vậy?"

Anh cho rằng hệ thống cũng giống như người máy, sẽ không rơi vào cái gọi là tranh chấp giữa các cá nhân.

"Đương nhiên, từ khi chúng tôi bắt đầu có năng lực tư duy độc lâp, những chuyện phiền toái này liền không tránh được." Tiểu Manh Manh đáp, "Ngài không biết lúc trước Mao Cát Tường cả năm đều đội sổ, Tiểu Xấu Xa bị không ít các hệ thống khác chê cười sao?"

[Đam mỹ] Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ