Chương 64

1.4K 153 17
                                    

Đường Ngự Thiên cho là, cho dù Tần Ý có thuộc loại đầu gỗ cũng sẽ không ngu ngơ đến mức đó. (*haha)

Lời hắn nói ý tứ đều rõ ràng minh bạch.

Lúc đứa ngốc kia ngập ngừng nói 'Thật xin lỗi, giờ em mới biết, em... Em chưa chuẩn bị quà', hắn ý vị thâm trường, dùng tư thế đẹp trai nhất dựa vào cạnh cửa xe, xác định áo sơ mi đã phanh đến mức quyến rũ nhất, sau đó đứng ngược sáng, lãnh khốc tà mị lại mang theo vài tia thâm tình, nói: "Anh không thiếu thứ gì cả."

Thừa dịp đứa ngốc kia còn đang hoảng hốt, Đường Ngự Thiên áp sát em ấy. Ghế sau rất rộng, Tần Ý đột nhiên bị hắn áp tới nên ngửa người ra sau, bị hắn đặt dưới thân.

Đường Ngự Thiên vén tóc anh qua bên tai, âm thanh trầm đấp như đàn cello xuyên qua màn đêm.

"Anh chỉ muốn em."

...

Có phải là nói tới rất rõ ràng rồi không.

Quả thực rõ ràng đến không thể rõ ràng hơn.

Đường Ngự Thiên tắm rửa qua, cố ý mở một chai rượu đỏ lâu năm, khoác áo tắm lỏng là lỏng lẻo, nửa nằm trên giường lật tạp chí.

Nhưng hơn một giờ trôi qua, Tần Ý vẫn không có động tĩnh gì.

Đến lúc hắn nhịn không được, muốn tự mình ra ngoài tìm người, chỉ thấy Tần Ý vừa lúc mang đến một chậu đồ, khó khăn chuẩn bị gõ cửa.

Hai người ở cửa bốn mắt nhìn nhau, vẫn là Tần Ý chủ động phá vỡ phần im lặng lúng túng này.

Cái đứa ngốc nên tự đem mình rửa sạch sẽ rồi dâng lên cho hắn này lại cười cười với hắn, nghĩa chính ngôn từ mà nói: "Sinh nhật vui vẻ, để em nấu cho anh một bát mì."

Đường Ngự Thiên không biết bản thân nên cảm thấy như thế nào, hắn có chút khó chịu, lại có chút cao hứng, hai cảm xúc bất đồng này lại cùng thể hiện lên mặt hắn, Tần Ý nhìn thấy, tay có chút run. (* khổ =))) giận thì giận nhưng vẫn vui vì người yêu nhỏ chúc mừng sinh nhật cho mình kiểu giản dị nhưng thực tâm như vậy. Loại cảm xúc này có bao nhiêu vi diệu chớ =)))))

Vẻ mặt này của anh ấy, ờm, rốt cục là có ý gì?

Nếu Đường Ngự Thiên biết anh đang nghĩ gì trong lòng, nhất định sẽ dùng hành động nói cho anh biết, bốn chữ muốn tìm bất mãn viết như thế nào.

Nhưng mà hắn lại không biết, chỉ nghiêng người sang, nhường Tần Ý bưng chậu đồ thoạt nhìn nặng nề kia vào phòng, một đường chậm rãi theo sau, nhìn anh khom lưng bày chậu, nhìn anh xắn tay áo lên, cẩn thận vớt mì, làm thành một bát lớn.

Người này, cho dù không nhìn mặt, chỉ nhìn cần cổ lộ ra kia cũng cảo thấy rất tinh xảo. Da Tần Ý là dạng trắng không khoẻ mạnh, còn có thể mơ hồ nhìn thấy vài đường mạch máu xanh.

Có những lúc, yêu thương một người đến độ trong tâm còn lại một mảnh mềm mại, không mang theo chút tình dục nào, chỉ đơn giản muốn vươn tay ôm em ấy một cái. (*haha)

[Đam mỹ] Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện?!Where stories live. Discover now