Chương 74

1.2K 110 3
                                    

Mao Cát Tường nói xong cũng không ai để ý hắn là phân hay thiên sứ, Bạch Dư chưa kịp ngẫm nghĩ kỹ lời hắn nói đã bị hai người Đường Ngự Thiên và Tần Ý đẩy chạy về phía trước: "Đi mau ___!"

Bọn họ liền lao nhanh về phía trước, Hồng Bảo bọc hậu, nắm chặt súng trên tay, chân không nhịn được mà run lên, miệng lại vẫn muốn liều chết: "A! Đến đi! Tao không sợ mày!"

Đây cũng không phải là lúc diễn cảnh anh hùng, Tần Ý duỗi tay, miễn cưỡng chạm được đến vai cậu ta, vỗ một chút: "Hồng tiên sinh, anh đừng lo lắng, mau chạy đi."

Bọn hậu cũng không phải bọc như vậy, thông minh mới quan trọng.

Hồng Bảo dường như bị vỗ tỉnh cả người, lúc này mới uốn éo mông chạy theo.

Không trách cậu ta ngu xuẩn, vì sự thực là cảnh ban nãy quá mức kinh sợ rồi.

Sau khi Đường Ngự Thiên nói ra ba chữ Hạ Thanh Thu, "Đường Bát gia" đột nhiên áp sát bọn họ, nến đỏ rơi xuống, ánh lửa trong chớp mắt đã biến mất.(*)

Đèn trong đại sảnh nhập nhoảng, chợt sáng chợt tối, lúc sáng thì như ban ngày, lúc tắt thì khiến người phải hoài nghi không biết mình có mù không.

Ngay khi đèn tắt, khuôn mặt nhuộm màu thời gian được trang điểm cẩn thận của "Đường Bát gia" đột nhiên xuất hiện vết nứt.

Vết nứt màu đỏ sậm, từ thái dương kéo dài tới sống mũi, sau đó rẽ làm hai, tạo thành một chữ khẩu.

Gương mặt đỏ hồng của nó dần đọng đầy vết máu đen, thậm chí da còn có dấu hiệu bong tóc. Đại khái là cảm nhận được có gì đó trên mặt rơi xuống, bàn tay đầy nếp nhăn của thứ nọ vươn ra nâng khối thịt thối rữa trên mặt.

Nó không phải là người!

Mấy người bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ vậy.

Một mảnh đen kịt khiến người nghi hoặc ngoài cửa sổ, lọ hoa không thể vứt ra ngoài cùng với ánh đèn nhập nhoạng sáng tối. Lại không biết từ đâu lại có gió lạnh thổi tới, từng chi tiết như muốn chứng minh cái chuyện hoang đường này là sự thật.

Lần đầu tiên Tần ý cảm thấy vui mừng vì đã rèn luyện thể chất vào khoảng thời gian này, anh bước theo Đường Ngự Thiên, quẹo phải, chạy về một đường hầm. Trong lúc đó còn có thể dành chút sức nói chuyện với Đường Ngự Thiên, "Đường tiên sinh, thứ đó đúng là cô Hạ sao?"

Kí chủ thứ ba thần bí, cả Tổng bộ lẫn Tiểu Manh Manh cũng không rõ là ý chí của ai lưu lại, là Hạ Thanh Thu đã sớm qua đời?

Anh không khỏi nhớ lại lần đầu gặp mặt với vị Hạ tiểu thư này.

Vào lúc ấy, anh vì cứu Tư Gia Bắc...

Chuyện cũ nghĩ lị mà sợ, thế nhưng những ký ức đó nói cho anh biết, đây rõ ràng là một cô gái yêu nước tốt bụng.

...

Bầu không khí vừa bí bức vừa đáng sợ, như là chuẩn bị lại xảy ra chuyện kỳ quái gì, không ngờ tới, trong đầu Tần Ý lại vang lên một tiếng gào rú, nghe có vẻ như là tiếng Nhật.

[Đam mỹ] Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện?!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora