Chương 22

2.5K 227 24
                                    


Cho dù có rất lo lắng cho Mao Cát Tường, Tần Ý cũng không thể ném Đường Ngự Thiên đi được.

Tuy muốn nhanh chóng đỡ Đường Ngự Thiên về phòng, nhưng mà... Anh không cử động được!

Tần Ý thực sự vô lực với cái cơ thể này, mới đỡ Đường Ngự Thiên chưa tới mấy phút, cánh tay đã đau mỏi đến không chịu được.

Anh quay quanh nhìn bốn phía, muồn tìm xem có đồ vật nào dùng mượn lực được không, thình lình thấy một bóng người trong bóng tối, che che giấu giấu.

Người làm nhỏ bé: "..."

Tần Ý mới đầu còn sợ hết hồn, lấy lại tinh thần xong mới nhìn ra bóng người kia vô cùng quen mắt: "Xin chào, cậu là... Người lần trước đến phòng tôi tìm vòng tay?"

Tần Ý nói xong, người làm nhỏ mới do dự từ khúc quanh đi ra, gật đầu nói: "Vâng, phải, là tôi."

Giảm thọ mất thôi! Có phải cậu ta nên quay đầu chạy không? Ông chủ có khi nào trách cậu ta đến đây quấy rầy thế giới hai người không?

Nghĩ như vậy, cậu ta liền thu lại bước chân đang tiến lên phía trước.

Cậu ta đang muốn lui xuống, lại nghe cậu trai mi thanh mục tú trước mắt hỏi: "Xin hỏi vị tiên sinh này, xưng hô như thế nào?"

Khách, khách khí quá.

Người làm nhỏ sờ sờ đầu, trả lời: "Tôi, tôi là Hồng Bảo."

Hai tay của Tần Ý đã hoàn toàn không chống đỡ nổi trọng lượng của người đàn ông này, bị ép lui về sau hai bước: "Hồng tiên sinh, cậu có thể... Có thể phiền cậu dìu anh ta về phòng không?"

Trước đây, Hồng Bảo chưa từng thấy Tô Thất. Lúc thường, Đường Ngự Thiên ra ngoài rất ít khi mang theo cậu ta, gần như lúc nào cậu ta cũng ở nhà cùng Đức thúc, cho nên không biết cậu trai phong độ nhẹ nhàng trước mặt này lại chính là thứ yêu tinh đê tiện trong truyền thuyết.

Lời nhờ cậy lễ phép này quả thật làm người ta khó buông lời từ chối! Cậu ta vội vã đi lên trước, tiếp nhận ông chủ mình từ tay Tần Ý.

Tiếp xong, cậu ta cảm thấy có chút không đúng lắm.

Cậu ta trước giờ luôn núp ở phía sau khi ông chủ nửa đêm uống say, có mấy lần khuyên ngài ấy đừng uống nữa, suýt thì bị ngài ấy đập cả cái chai thuỷ tinh vào trán. Vì vậy chỉ có thể trốn ở gần đó trông coi, chỉ lo ông chủ trong lúc say xảy ra chuyện không hay. Nơi cậu ta đứng, góc nhìn rộng, trống trải, tất cả động tác của ông chủ đều có thể thu vào mắt.

Đương nhiên... Bao gồm cả nụ hôn kia.

Hồng Bảo nghiêm túc suy nghĩ, có khi cậu ta không cần phải nhúng tay vào chuyện này? Cho bọn họ chút không gian để phát triển?

Nhưng mà cậu ta nghĩ vậy cũng không có tác dụng gì, bởi vì vị Tô tiên sinh kia, sau khi cảm ơn cậu đã sớm chạy như bay về phòng.

[Đam mỹ] Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện?!Onde histórias criam vida. Descubra agora