Chương 86.

2.8K 238 4
                                    

"Nàng muốn hôn nhẹ A Dao, lén lút, liền một hồi."


Áo cơm của đế vương, đều có nghi chế, Hán Vương còn chưa phát hiện quy cách bữa tối của nàng, đồ chứa thức ăn cũng khác trước. Chỉ mừng rỡ với mấy món mà nàng yêu thích ở trên bàn ăn, thừa dịp cung nhân không chú ý, lặng lẽ đổi qua chỗ Quân Dao.

Cái này ăn thật ngon, A Dao cũng sẽ thích.

Đợi đã lâu, Quân Dao mới từ nội thất đi ra. Nàng quả thực thay đổi một thân quần áo, nhưng vẫn đoan trang đẹp đẽ. Hán Vương mắt sáng rực lên, ánh mắt chạm đến sắc mặt Quân Dao, hai con mắt sáng long lanh lại thêm thân thiết, đứng dậy, quan tâm nói: "A Dao, sắc mặt của ngươi không được tốt, chỗ nào không khỏe sao?"

Quân Dao mới trấn an linh khí rối loạn trong cơ thể, lại bị vương khí kinh sợ, tất nhiên sẽ bị tổn thương lớn. Chỉ là những điều này không thể nói với Hán Vương rồi.

Tiểu điện hạ lo âu nhìn nàng, Quân Dao cười cười với nàng, an ủi: "Có lẽ chỉ bị lạnh thôi, không sao."

Hóa ra là bị lạnh, Hán Vương rõ ràng, nàng đi tới hai bước, muốn sờ trán Quân Dao, xem có phát sốt hay không. Còn chưa chạm vào được Quân Dao, nàng liền tránh ra. Hán Vương sờ soạng trong không trung, hơi nghi hoặc một chút, Quân Dao vô cùng tự nhiên nói: "Có chút không khỏe mà thôi, vẫn chưa phát sốt." Lại căn dặn Hán Vương, "Trời vẫn còn giá lạnh, điện hạ phải mặc nhiều một chút, không thể để bị cảm lạnh."

Lời của Quân tỷ tỷ, Hán Vương xưa nay rất tin tưởng, lúc này cũng không nghi ngờ, gật gật đầu, đáp ứng: "Được, Quân tỷ tỷ cũng không thể để bị cảm lạnh."

Quân Dao nở nụ cười, lại bảo Hán Vương dùng bữa.

Bữa tối phong phú, tiểu điện hạ đói bụng cả ngày dạ dày được động viên, vô cùng vui vẻ. Quân Dao sợ nàng dùng nhiều quá, ban đêm ngủ không ngon, không khỏi khuyên nàng tiết chế. Hán Vương chỉ có thể quyến luyến nhìn chằm chằm tảng thịt bò thơm lừng kia, thẳng đến khi bữa tối được thu dọn, vẫn cứ tiếc nuối vô cùng.

Quân Dao thấy vậy, lại không khỏi đau lòng, liền an ủi nàng: "Người thích, ngày mai lại bảo dưới bếp làm."

Khuôn mặt Hán Vương lúc này mới giãn ra, ngoan ngoãn nói: "Được, muốn chia cho Quân tỷ tỷ."

Thứ tốt, nàng đều muốn chia cho Quân Dao, rất là tri kỷ. Quân Dao thật muốn vuốt ve nàng, nếu lúc này có thể sờ cái gáy mềm mại của tiểu đông tây, nàng ấy nhất định sẽ vui mừng cười tít mắt, dịch đến bên cạnh nàng muốn ôm một cái.

Hán Vương còn chưa biết nàng mất đi cái vuốt ve mềm nhẹ, cúi đầu nghịch khối bảo thạch mới nhất của nàng. Thiên tử lên ngôi, chư thần mỗi người có quà mừng. Hán Vương nhận được rất nhiều quà mừng, còn chưa kịp vào khố, liền tự mình chọn lấy để nghịch.

Bảo thạch khổng lồ mượt mà, màu sắc thuần túy, giá trị liên thành, xếp vào một cái tráp, nhưng thấy người này giàu nứt đố đổ vách. Hán Vương còn không biết là người nào mang đến, chỉ là nghĩ những bảo thạch này đẹp đẽ, có thể nạm lên trâm cài cho A Dao.

[BHTT - Edit] Đào Hoa Khúc - Nhược Hoa Từ ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ