Chap 5

426 19 4
                                    

Hai chân Vương Nguyên đột ngột bị người kia tách rộng ra, cậu còn chưa kịp khép lại. Bỗng nơi nhạy cảm yếu ớt của cậu bị bao trùm lấy bởi một không gian ấm áp ướt át. Như có luồng điện cao áp chạy dọc khắp người cậu khiến cậu hoàn toàn tê dại, đầu óc choáng váng trống rỗng. Cậu đờ đẫn người ra một lúc rồi kinh sợ vùng vẫy, cố gắng đẩy người đang chôn sâu mái đầu vào giữa hai chân cậu ra.

– Không....anh mau đi ra.... A... Vương Tuấn Khải ....đừng mà...

Vương Tuấn Khải làm lơ sự kháng cự của cậu, anh ngậm chặt lấy hạ bộ đáng yêu của cậu, dùng lưỡi khuấy động trêu đùa cậu, mút lấy đầu nấm, liếm nhẹ lên lỗ nhỏ đã rỉ ra 1 chút chất lỏng nhờn nhờn màu trắng, cảm nhận sự run rẩy từng đợt của cậu. Anh nuốt dục vọng của cậu sâu vào trong yết hầu mình, nhịp nhàng mút mát ra vào, tay đồng thời phối hợp vuốt ve lên xuống.

Hành động khiêu khích như thế này khiến một chàng trai đơn thuần chưa từng trải chuyện ái tình như Vương Nguyên không thể nào chịu đựng nổi, cả người ưỡn cong lên, tay nắm chặt lấy ga giường mà vày vò cố gắng chống đỡ từng đợt khoái cảm mãnh liệt đang dần đánh gục cậu. Hai chân Vương Nguyên như tê liệt, thanh âm của cậu cũng dần trở nên đứt quãng, nói không ra hơi, gần như chỉ còn là tiếng thều thào không liền mạch.

– Buông... A... ư...

Tiếng thở dốc, rên rỉ khe khẽ phát ra từ cổ họng Vương Nguyên lọt vào tai Vương Tuấn Khải là một thứ thanh âm tràn đầy mê hoặc khiêu gợi. Anh càng ra sức khơi dậy rồi thoả mãn dục vọng trong cậu. Từ dưới hai nhục hoàn liếm dọc thân sau đó tiếp tục ngậm vào, vừa ra sức mút chặt thứ nóng rực đã cứng ngắc trong miệng mình, vừa lần tay xuống dưới mông cậu, tìm lấy cửa động mà đưa ngón tay vào ra.

– A... đừng...

Vật nóng bên trong miệng Vương Tuấn Khải đã đến cực hạn lại bị anh trêu đùa âu yếm khiến nó sắp bùng nổ, anh ngậm chặt lấy nó, mặc cho Vương Nguyên cố sức đẩy ra cũng không buông, thậm chí còn ra sức mút mạnh vào khiến vật kia run rẩy như cơ thể người dưới thân cũng đang run lên bần bật.

– Ah....

Đến khi Vương Nguyên kêu thảm lên một tiếng, dòng chất lỏng màu trắng đục không kiềm giữ được mà bắn ra trong miệng Vương Tuấn Khải, anh mới thỏa mãn nuốt hết tinh khí của cậu rồi buông cậu ra.

Vương Nguyên sợ hãi không thể tin nổi những gì vừa xảy ra, cậu đã xuất trong miệng một nam nhân?!

Cậu vội đưa tay mò mò lấy cái chăn che tạm phần dưới trống trải vừa bị người kia làm loạn lại. Tay chỉ về phía trước run run nghẹn họng nói không thành lời.

– Anh... anh....

Tay cậu nhanh chóng bị bắt lấy, anh dùng ngón tay viết lên đấy.

"Nguyên Nguyên"

"Anh muốn em"

– Cái gì?!!

Cậu trừng mắt lên hoảng hốt, còn chưa kịp đề phòng đã bị Vương Tuấn Khải giật lấy chăn lật sấp người xuống, nơi tối tư mật đột ngột bị ngón tay anh xâm nhập ra vào.

[Shortfic][Khải Nguyên][MA] Kẻ mù người câmWhere stories live. Discover now