Ngoại truyện

755 27 3
                                    

Trước khi gặp thiếu niên kia, Karry vẫn là một chàng trai tính hướng bình thường, có nghĩa là đối với nữ nhân, hắn vẫn có cảm giác, dù không hẳn nồng nhiệt nhưng cũng không lãnh đạm.

Bản thân hắn từ trước đến nay muốn bất cứ thứ gì cũng đều dễ dàng đạt được. Hắn ngay từ khi sinh ra đã là đại thiếu gia người kế thừa của một gia tộc giàu có, bất luận là về phương diện nào cũng luôn là người đứng đầu. Vừa có tiền, vừa tài giỏi, ngoại hình xuất chúng. Xung quanh hắn chẳng thiếu những cô gái xinh đẹp yêu kiều vây quanh lấy lòng.

Chính vì thế tiêu chuẩn của hắn đối với nữ nhân rất cao, những năm cao trung, hắn đã từng trải qua một hai mối tình qua đường, những cô gái hắn từng qua lại, nếu không phải là mỹ nữ bộ dạng yêu kiều, đầu óc sắc sảo, gia thế, địa vị đều hơn người thì nhất định không có cửa để hắn liếc nhìn đến.

Nhưng hắn đều tự động chấm dứt một cách chóng vánh, bản thân hắn luôn cảm thấy tình yêu là một thứ vô vị, nhạt nhẽo.

Thế nên khi lên đại học, hắn không quen bất cứ ai, một vài cô gái xem chừng cũng đạt được thứ tiêu chuẩn trên trời của hắn, nhưng hắn một chút hứng thú cũng không.

Có lẽ đó là một trong những điểm khiến hắn trở thành nam thần hấp dẫn nhất đối với các cô gái trong trường đại học A.

Cho đến khi hắn gặp cậu, đó là khi hắn đã lên năm 2 đại học, còn cậu chỉ là một tân sinh viên mới vào trường.

Tiết học hôm đó vô cùng nhàm chán, hắn trốn lên sân thượng của một tòa nhà cũ sau khuôn viên trường định ngủ một giấc cho đến hết tiết. Dù sao với quyền lực của gia đình hắn, công thêm thành tích của hắn luôn rất cao, tính tình cũng được xem là nhã nhặn, dễ chịu nên các thầy cô đều kính sợ và chẳng ai dám động đến hắn.

Lúc cậu lên sân thượng vắng vẻ này, hắn vẫn còn chưa đi vào giấc ngủ, chỉ giả vờ. Hắn chỉ muốn biết tên nhóc này đến nơi không có người lui tới để làm gì?

Cậu ta lúc đấy mang theo một giá vẽ cùng mấy cây bút chì. Vừa trông thấy hắn, cậu ta chỉ ngẩn đứng nhìn hắn ngủ khiến hắn động đậy cũng không dám động đậy, thở cũng không dám thở mạnh. Cảm giác có chút bực bội, chẳng hiểu tên nhóc kia nhìn cái quái gì mà nhìn lâu như thế.

Mặc dù hắn biết gương mặt của hắn có thể được xem là tuyệt đối hoàn mỹ, tất cả nữ sinh đều say mê vẻ đẹp của hắn, có thể dành hàng giờ ra ngắm hắn, cả những nam sinh cũng không khỏi bị gương mặt này của hắn thu hút, có điều chưa từng có một nam sinh nào lại nhìn chằm chằm vào hắn lâu đến thế.

Bị một tên nhóc ngắm nhìn dáng vẻ lúc ngủ, hắn cảm thấy không thoải mái chút nào.

Có phần hơi gai người.

Hắn đã định mở mắt dậy nhưng chưa kịp dậy thì tên nhóc kia chẳng hiểu vì lý do gì lại vội vàng quay đầu rời đi thật nhanh.

Bộ dáng nhìn phía sau của cậu ta nhỏ gầy hệt như một nữ sinh trung học.

Chẳng có một chút gì ra dáng đàn ông cả.

Hắn lúc đó đã có một suy nghĩ khá buồn cười.

Người kia có phải giống như trong phim thần tượng, là nữ phẫn nam trang?
...................

[Shortfic][Khải Nguyên][MA] Kẻ mù người câmWhere stories live. Discover now