Chương 5: Con gấu bị vứt bỏ

898 19 0
                                    

"Thịnh Hạ với cậu, dáng dấp có điểm giống nhau."

Thẩm Kiều chợt nở nụ cười, giống như vừa nghe xong truyện cười, cười không ngừng được, thậm chí người đi đường cũng bắt đầu đồng loạt liếc nhìn, ngay cả Dương Kiền cũng kéo Thịnh Hạ vội vàng cách ra xa.

Thẩm Kiều cười đến rơi nước mắt, "Cậu cũng đừng nói với mình Kiền thiếu gia là bởi vì Thịnh Hạ lớn lên giống mình nên mới tìm người ta làm bạn gái, tội danh cao ngất trời này mình không gánh vác nổi đâu."

Tần Niệm ghét bỏ nhìn Thẩm Kiều: "Cậu ấy à, bị chứng vọng tưởng sao? Thật sự tự xem bản thân là nhân dân tệ à, ai cũng yêu cậu?"

"Vậy cậu có ý gì?"

Tần Niệm khoác cánh tay lên bả vai của Thẩm Kiều, "Dáng vẻ, tính tình của Thịnh Hạ bây giờ, cực kỳ giống cậu trước kia, nhưng mà, chỉ là trước kia mà thôi. Cậu bây giờ không phải là cậu của ngày trước, nhưng Dương Kiền vẫn giống Dương Kiền trước kia, anh ta vẫn thích nữ sinh với mái tóc dài phấp phới dịu dàng động lòng người. Vì vậy, bây giờ cậu cũng thấy đấy, anh ta chăm sóc Thịnh Hạ đủ điều, đối với cậu thì trừng mắt lạnh lùng, có lẽ là đã chuyển những biểu hiện yêu thương cậu năm đó trút lên người Thịnh Hạ rồi. Còn cậu, chính là giấc mơ mà Dương Kiền chưa bao giờ thực hiện được, hôm nay có người có thể hoàn thành giấc mơ đó cho anh ta, đây không phải là cực kì tốt sao?"

Thẩm Kiều nặng nề gật đầu, "Vô cùng tốt."

"Mình không dám nói có phải Dương Kiền tìm được bóng dáng trước kia của cậu trên người Thịnh Hạ hay không, nhưng có một điều mà mình cực kì hiểu rõ, anh ta không thích cậu bây giờ. Biết chưa?"

"Có lẽ hiểu được một ít."

Tần Niệm thở dài: "Cũng không khác lắm, nếu lộ liễu chạy theo tình yêu, ngược lại cũng không tốt. Cậu cũng đừng đau lòng quá, mọi người cùng tốt, mới thật sự là tốt."

Thẩm Kiều nhìn Tần Niệm: "Mình không đau lòng."

Tần Niệm cũng hít không khí: "Vậy cậu nhéo mình làm cái gì?"

Thẩm Kiều cúi đầu, nhìn bàn tay của mình và Tần Niệm đang nắm chung một chỗ, cô thề, thật sự cô không hề dùng sức, càng không cần nói là nhéo. Nhưng cho dù cô giải thích như thế nào, Tần Niệm vẫn một mực chắc chắn đó là lấy cớ, còn nói cô có suy nghĩ không an phận. Thẩm Kiều sốt ruột muốn khóc, có trời đất chứng giám, cô chính là thanh niên năm tốt, cô hoàn toàn không có suy nghĩ muốn làm xằng làm bậy.

Tần Niệm hỏi: "Vậy cậu nói cái gì là làm xằng làm bậy?"

Thẩm Kiều sợ Dương Kiền nghe thấy chuyện cô và Tần Niệm đang nói, chỉ muốn nhanh chóng đuổi người đang ở trước mắt này đi, vì vậy nói: "Cái gì cũng tính hết."

"Hừ!"

Thẩm Kiều nhắm mắt để tránh nước bọt bắn vào trong mắt, đợi đến khi cô mở mắt ra, Tần Niệm đã đi rất xa. Khi Thẩm Kiều đuổi theo thì vượt qua một cặp đôi. Cánh tay cường tráng của Kiền thiếu gia đang khoác lên vai của bạn gái, cực kì thân mật. Thịnh Hạ chọn một cái kẹp tóc, trái lại, anh ta lại cho rằng cái khác tốt hơn, vì vậy mua hẳn một đôi để đổi lấy nụ cười của mĩ nhân.

Quên Phải Yêu Anh - Chiết Chỉ Mã NghịWhere stories live. Discover now