Chương 18

524 13 0
                                    

Thẩm Kiều thức trắng một đêm không ngủ, trời vừa sáng, đã móc điện thoại ra gọi cho Dương Kiền. Bây giờ chuyện thành như vậy, có rất nhiều điểm đáng nghi, cô phải hỏi cho rõ ràng.

Ở đầu bên kia điện thoại Dương Kiền lười biếng trả lời: "Mời tôi ăn cơm? Thật xin lỗi, hôm nay kín lịch rồi. Chao ôi, có người quan tâm tôi như thế này, tôi thật sự không quen. Được rồi được rồi, tôi sẽ cố gắng giành ra chút thời gian rảnh, đợi điện thoại của tôi."

Thẩm Kiều nhìn điện thoại chỉ còn tiếng báo máy bận, không biết phải làm sao nữa.

Một lần đợi, chính là cả ngày. Gần tối thì con người bận rộn, trưởng phòng Dương mới miễn cưỡng rút ra hơn 10 phút đồng hồ cho cô, hơn nữa còn "tuyệt tình lạnh lùng" nói: "Nếu như trong vòng mười phút mà chưa đến đây, vậy thì em cũng không cần tới nữa, trực tiếp quay đầu xe rồi về đi."

Thẩm Kiều nhanh chóng chỉnh trang lại bản thân, phóng như vũ bão đến điểm hẹn, sau chín cong mười tám quẹo mới có thể ngồi đối diện với Dương Kiền. Đến lúc này cô đã không nói nên lời, chỉ có thể không ngừng thở hổn hển.

Dương Kiền giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, liếc nhìn Thẩm Kiều: "Xem như em đúng giờ, có gì muốn hỏi thì hỏi đi."

Thẩm Kiều vuốt vuốt lồng ngực đang phập phồng, thở hổn hển nói: "Đợi... Đợi một lát..."

Dương Kiền lạnh lùng nhìn cô: "Đợi lát nữa còn có chuyện quan trọng, nếu như em vẫn ngồi thở hổn hển như vậy, không bằng chúng ta hẹn ngày khác đi."

Thẩm Kiều ra sức phất tay, ngăn cản Dương Kiền đang chuẩn bị đứng dậy rời đi. Rốt cuộc, cô cũng ổn định hơi thở, chậm rãi mở miệng nói: "lris có biết là anh biết hết rồi hay không?"

"Không biết, nếu không cô ấy sẽ chẳng thân cận với tôi như vậy."

Con ngươi Thẩm Kiều đảo quanh, tiếp tục hỏi: "Vậy, cô ấy tiếp cận với anh như vậy, là vì cái gì?"

Sắc mặt Dương Kiền không thay đổi: "Tôi cũng muốn biết, cho nên mới không từ chối việc cô ấy tiếp cận mình."

Thẩm Kiều cắn cắn môi: "Vậy bây giờ anh biết chưa?"

"Đại khái là biết một chút."

Thẩm Kiều lo lắng hỏi tới: "Là gì vậy?"

Dương Kiền cười cười, cầm cái chén tử sa tinh xảo lên, tỉ mỉ thưởng thức trà Ô Long An Khê. Biết rõ Thẩm Kiều rất sốt ruột, nhưng anh chỉ nói đến điểm mấu chốt, cái người vừa mới mở miệng nói mình rất bận rộn không có thời gian, không phải là anh sao?

Dương Kiền vuốt ve ly trà, ánh mắt trở nên xa xăm, nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Hỏi người bị em cự tuyệt về vấn đề của bạn trai hiện tại và người thứ ba, em không cảm thấy hành động của em có phần quá đáng sao?"

Trái tim Thẩm Kiều đột nhiên bị nhéo một nhát, giống như bị một bàn tay to lớn bóp chặt, hô hấp có phần khó khăn.

Dương Kiền nhìn cô khẽ nhíu chân mày lại, vẻ mặt hơi khổ sở, cuối cùng vẫn không đành lòng. Vì vậy nói: "Chắc là để uy hiếp Giản Dư Mặc."

Quên Phải Yêu Anh - Chiết Chỉ Mã NghịWhere stories live. Discover now