Chương 41: Size & cup

562 12 0
                                    

Dương Kiền theo sự phân phó của Thẩm Kiều đi mua quần áo, vừa vào cửa liền nhìn thấy cô đang mặc áo sơ mi của anh, nằm trên người gấu Teddy, ngủ thiếp đi.

Chiều dài áo sơ mi vốn chỉ đến bắp đùi, bởi vì tư thế ngủ có vấn đề, lúc này, cặp chân dài mảnh khảnh trắng noãn gần như lộ ra toàn bộ, thậm chí trên chân, chỗ nào đó có dấu vết ửng hồng cũng lộ hết ra ngoài, dáng vẻ cực kỳ trêu chọc lòng người, khiến anh muốn hung hăng giày xéo cô một lần nữa.

Không hề nhận thấy có người về, Thẩm Kiều nằm trên ghế sa lon không có chiều hướng tỉnh lại. Dương Kiền nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, hơi cúi người xuống. Cổ áo sơ mi rộng mở, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp của cô, trên xương quai xanh còn có một cái ấn ký màu hồng, Dương Kiền hài lòng nhìn kiệt tác của mình.

Ngón tay thon dài của Dương Kiền nhẹ nhàng lướt qua xương quai xanh của cô, rồi sau đó cởi từng chiếc nút áo sơ mi ra. Nhân viên bán hàng hỏi size nội y, mặc dù anh cũng biết kích thước, nhưng không biết kích cỡ của cô tương ứng với size gì, anh bị người ta hỏi nhưng lại không biết nên cảm thấy không được tốt lắm, cho nên anh cho rằng bản thân phải chăm chỉ học tập mới được.

Thẩm Kiều dần tỉnh lại, mơ hồ thấy ở bên cạnh có một bóng dáng, sau khi tỉnh táo một chút phát hiện người này đang cởi quần áo của cô ra, lần này Thẩm Kiều đã hoàn toàn tỉnh táo, chặn ngang giữ tay anh lại: "Anh đang làm gì đó?"

Dương Kiền mím môi quay về phía cô rồi cười: "Nhìn một chút."

"Nhìn gì?" Sao cứ nhìn vào chỗ không nên nhìn? Cô cũng không phải người ngu.

Dương Kiền giãy khỏi tay của cô, cầm ngược lại, cười có phần bất đắc dĩ: "Em chỉ nói mua nội y, tại sao không nói phải mua size như thế nào?"

Thẩm Kiều suy nghĩ một chút, hình như cô thật sự chưa nói, lúc ấy chỉ muốn anh rời đi cho nhanh...

"Vậy làm sao bây giờ?" Thẩm Kiều hỏi.

Dương Kiền nhún nhún vai nói: "Nhân viên bán hàng hỏi size áo, anh không biết, nên chỉ có thể khoa tay múa chân miêu tả." Nói xong, anh nâng hai cánh tay lên, vòng lại, làm ra tư thế ôm, "Anh nói, có lẽ kích thước như thế này."

Thẩm Kiều: "..."

Dương Kiền vây cô vào trong ngực, tựa như đang xác nhận, lầm bầm: "Ừ, đúng rồi."

Anh vừa ôm xong, liền không muốn buông tay, Thẩm Kiều phí bao nhiêu sức mới đẩy anh ra được.

"Sau đó cô ấy lại hỏi, cup gì?" Dương Kiền nhếch nhếch khóe miệng, nụ cười có chút yêu mị, ngón tay xẹt qua làn da mượt mà của cô, dán sát vào môi của cô rồi cười nói: "Thì ra cái bọc lấy cái này gọi là cup, chẳng lẽ do nó giống cái ly? (1) Cái ly chứa nước, cái này chứa sữa, có lẽ ý muốn nói mấy cái này chính là thứ đựng đồ ăn."

(1) Cái ly trong tiếng anh nói là Cup (cái này chắc ai cũng biết rồi nhưng cứ nói cho rõ). Như các bạn cũng biết, áo ngực thường được đánh số theo size vòng ngực dưới và số đo cúp ngực. Ví dụ như bra của bạn có số đo là 34D, tương đương với size vòng ngực dưới của bạn là 34, và size cúp ngực là D.

Quên Phải Yêu Anh - Chiết Chỉ Mã NghịWhere stories live. Discover now