Chương 47: Cứ để anh làm người xấu

489 9 0
                                    

Rạng sáng, rốt cuộc nhiệt độ của Cố Hoa Lam cũng giảm xuống, Thẩm Du tắt đèn trong phòng ngủ, để mẹ nghỉ ngơi thật tốt. Thẩm Kiều đã sớm cuộn người trên ghế sa lon ngủ thiếp đi, Thẩm Du đứng bên sofa nhìn cô từ trên xuống, hàng lông mày thanh tú vẫn đang nhíu chặt lại, rõ ràng là bản thân cũng không thoải mái, lại còn muốn trông mẹ không về phòng nghỉ ngơi, cho dù anh khuyên như thế nào cô cũng không nghe.

Thẩm Du ôm ngang Thẩm Kiều lên, rồi đưa cô về phòng. Vừa chạm vào giường, Thẩm Kiều liền lật người, bắt đầu lẩm bà lẩm bẩm nói mơ. Thẩm Du đến gần, nghe thấy cô đang nói ngắt quãng mấy câu gì đó, không được chia tay, không được rời đi.

Thẩm Du đắp kín chăn cho cô, tắt đèn, nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ, rồi từ từ đóng cửa phòng lại.

Đêm nay, Thẩm Kiều ngủ không được ngon giấc, những giấc mơ nối đuôi nhau mà tới, khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Lúc tỉnh dậy thì phát hiện ra bản thân đã về phòng, nhớ tới mẹ đang ốm, cô vội vàng khoác áo rồi chạy xuống lầu.

Cố Hoa Lam đã tỉnh rồi, vẻ mặt vẫn có chút tiều tụy như trước, nhưng khi nhìn thấy Thẩm Kiều, bà vẫn nở nụ cười. Hình như đây là lần đầu tiên Thẩm Kiều thấy mẹ cười trong mấy ngày nay.

Thẩm Kiều ngồi bên giường, lo lắng hỏi: "Mẹ, mẹ cảm thấy tốt hơn chút nào chưa?"

"Không sao."

"Mẹ có muốn đi du lịch hay không? Con đưa mẹ ra nước ngoài?"

Cố Hoa Lam lắc đầu nói: "Không, ở nhà rất tốt, thời gian gần đây mẹ vẫn ở nhà suốt, cũng mệt mỏi lắm, cũng không muốn đi đâu cả."

Nhìn ra được con gái đang lo lắng đến tinh thần và tình trạng cơ thể của mình, Cố Hoa Lam cười an ủi, nói: "Không có việc gì đâu, con nhanh đi chuẩn bị đi làm đi."

Mấy ngày nay, tất cả mọi người đều chìm đắm trong thế giới của bản thân, dường như đã quên mất người người bị đả kích lớn nhất - Cố Hoa Lam, lời của bác sĩ Tần khiến Thẩm Kiều tỉnh táo lại, vì vậy cô dành hết thời gian rảnh rỗi để ở bên cạnh Cố Hoa Lam, trong cuộc sống ngoại trừ công việc chính là mẹ. Về phần Dương Kiền, dù thế nào đi nữa thì anh vẫn cho rằng bọn họ nên chia tay, vậy thì cứ chia tay như anh muốn là được, đúng lúc cô cũng không có thời gian rảnh rỗi để dây dưa với anh.

Sáng sớm, Dương Kiền đã xuất hiện ở bệnh viện.

Phương Mẫn vừa mới đến phòng ăn mua điểm tâm quay về, gặp Dương Kiền ở hành lang. Đây là lần thứ hai anh xuất hiện ở bệnh viện, khi bà đã không còn ôm bất kỳ hy vọng nào, thì anh lại đến đây.

Trong lòng Phương Mẫn hơi thấp thỏm: "Có chuyện gì không?"

Dương Kiền trả lời: "Cháu muốn tìm dì nói chuyện một chút."

Phương Mẫn gật đầu: "Để tôi cho con bé ăn sáng đã, cậu đừng đi vào, đứng ở đây chờ một chút thôi." Bà không biết sau khi Thịnh Hạ nhìn thấy Dương Kiền sẽ phản ứng như thế nào, cho nên không cho con bé nhìn thấy có lẽ sẽ tốt hơn. Bà nghĩ Dương Kiền chắc cũng có suy nghĩ này, cho nên dù đã đến bệnh viện, nhưng anh cũng chỉ đứng ngoài hành lang, không tiến vào phòng bệnh.

Quên Phải Yêu Anh - Chiết Chỉ Mã NghịWhere stories live. Discover now