Chương 74

3.8K 210 32
                                    

Album mới của Đồng Ấu Ninh tìm được ban nhạc Khóa Giới hợp tác, bản demo đã sớm gửi đến tay Đồng Ấu Ninh, người chế tác dự tính trước tết âm lịch thu xong.

Bỏ qua tác phong sinh hoạt có vấn đề vẫn luôn khiến cho Aileen đau đầu, thì vị nhất tỷ Hoàn Cầu này một khi tiến vào trạng thái công tác vẫn là làm cho người ta bớt lo đi. Chuyên nghiệp, hiệu suất cao, ngoại hình được đông đảo công chúng ưa thích, thân thiết nhưng cũng cực có thể trấn trận, tuổi còn trẻ ngồi vững vàng vị trí nhất tỷ Hoàn Cầu nhiều năm như vậy hoàn toàn chính xác không dễ.

Đã hẹn trước thời gian cùng phòng làm việc, Đồng Ấu Ninh cùng trợ lý của nàng còn tới sớm hơn Aileen, một ca khúc kéo dài một ngày coi như cũng kịp.

Hiện nay, chế tác đĩa nhạc cũng cực kỳ coi trọng tính kinh tế, công ty cũng mặc kệ phát ra cái đĩa, kết hợp với trang bìa điện ảnh là tốt rồi.

Người phụ trách ban nhạc cùng hợp tác rất nhiệt tình, nói dàn nhạc bọn hắn đầu năm mới có buổi hòa nhạc, tặng Đồng Ấu Ninh vài tấm vé VIP. Đồng Ấu Ninh vẫn luôn thật thích hòa nhạc, vui vẻ tiếp nhận, cho Lục Tĩnh Sanh hai tấm, kêu nàng mang Diệp Hiểu Quân cùng đi nghe.

Lục Tĩnh Sanh cùng Đồng Ấu Ninh sở thích khá giống nhau, hòa nhạc làm cho nàng thả lỏng, giảm bớt áp lực.

Diệp Hiểu Quân đối với âm nhạc không có hứng thú lớn, xuất phát từ yêu cầu công việc, nàng cần không ngừng mở rộng phạm vi tri thức, gia tăng trải nghiệm, rất nhiều việc không quá có hứng thú hay thiên phú nàng cũng vui vẻ trải nghiệm qua.

Hòa nhạc diễn ra hơn giờ đồng hồ rồi các nàng mới đi ra, muộn quá thất lễ, Diệp Hiểu Quân ngay cả túi cùng cái chìa khóa đều quên mang, bị Lục Tĩnh Sanh thúc giục từ trên đường cho tới khi lên xe.

Lục Tĩnh Sanh: "Không có việc gì, tôi mang theo là được."

Đồng Ấu Ninh gọi điện thoại cho các nàng, nói nàng ở trong phòng vip nghỉ chốt lát sẽ thấy. Thân là minh tinh nổi tiếng nhân khí cao, Đồng Ấu Ninh ở trong nước tuyệt đối là con người công tác tuyệt hảo, xuất quỷ nhập thần, vì tránh né ánh mắt đám đông, cùng người nói chuyện yêu thương trên cơ bản không có hoạt động bên ngoài.

Hòa nhạc miễn cho trẻ em dưới 1,2m đi vào, cả buổi hòa nhạc để cho Lục Tĩnh Sanh cùng Diệp Hiểu Quân cảm thấy rất dễ chịu.

Trước khi buổi hòa nhạc kết thúc tầm hai phút Đồng Ấu Ninh mang theo Lục Tĩnh Sanh cùng Diệp Hiểu Quân cùng đi hậu trường.

"Dàn nhạc này xem như hàng năm đều cùng âm nhạc phổ biến có hợp tác, Bác Triển chỗ cậu nếu như thành lập bộ phận quản lý nghệ sĩ, về sau trở thành công ty tập đoàn triển khai sang mảng âm nhạc cũng là rất nhanh nên tìm hiểu những thứ này." Hành lang hậu trường rộng lớn, đi tới trước mặt là những nhạc sỹ khí chất cao nhã. Đồng Ấu Ninh cùng Lục Tĩnh Sanh nhỏ giọng thảo luận, "Lão bản dàn nhạc này cũng có đến, các cậu tranh thủ tâm sự nhiều chút".

Tài nguyên trong tay Aileen đều là hạng nhất, nhưng trên cơ bản đều dùng tới trên người Đồng Ấu Ninh, một khi Đồng Ấu Ninh cầm tới tài nguyên quay đầu liền dẫn lưu cho Lục Tĩnh Sanh, nước phù sa không chảy ruộng ngoài.

[BHTT][Edit-Hoàn] Có Chuyện Muốn Nói Cho Em Biết - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ