Chương 107

2.1K 152 11
                                    

Quyết định để cho Tiểu Quý dọn đến ở cùng một khu cư xá thật vô cùng sáng suốt. Khi Diệp Hiểu Quân không ở đây, tiểu Quý đảm nhận tất cả công việc nhà cho Lục Tĩnh Sanh.

Sài Trăn đến đưa văn kiện, ngay lần đầu nhìn thấy tiểu Quý chính là lúc nàng đang ngồi chồm hổm miệt mài cọ cọ vết tích trên sản nhà.

"Cô là người giúp việc sao?" Sài Trăn không tình cảm chút nào mà hỏi thăm, "Lục tổng đâu?"

Con mắt Tiểu Quý đều trợn tròn, đưa khăn lau trong tay hất lên: "Tôi là trợ lý của boss!"

Sài Trăn: "A? Trợ lý riêng?"

"Đúng!"

"Cái kia chẳng phải cũng tương đương người giúp việc sao."

"..."

Thời gian tiểu Quý nằm viện có nghe nói boss tuyển một vị thư ký, đem chức vị tư nhân trợ lý của nàng bảo lưu. Lúc ấy tiểu Quý còn cảm động đến rơi cả nước mắt nước mũi, cảm thán boss thật là một người boss tốt, một lòng đều muốn nhanh lên tìm hiểu một chút vị thư ký cùng nàng tranh giành tình cảm của đại boss là thần thánh phương nào.

Hôm nay đã thấy, quả nhiên rất chán ghét.

Sài Trăn cùng tiểu Quý thay nhau giúp Lục Tĩnh Sanh xử lý chuyện công ty cùng sự tình trong sinh hoạt, Lục Tĩnh Sanh chỉ đi câu cá, ở tại khu nhà cao cấp của nàng ở ngoại thành, mỗi ngày cầm lấy cần câu cùng thùng nhỏ đi hồ cá gần đó câu cá, câu được hai tuần cả cổ đều rám đen, rồi Đồng Ấu Ninh đã trở về.

"Chuyện gì xảy ra với cậu vậy? Lại ở đây chờ đợi?" Tại khu nóng bức nhiệt đới kia quay phim, hằng ngày phơi mình dưới cái nắng oi bức, cho dù là Đồng Ấu Ninh mỗi ngày bôi kem chống nắng toàn thân, cũng đều bị rám đen một màu, trên cánh tay có chỗ bầm tím, hẳn là lúc quay phim lưu lại tổn thương.

Lục Tĩnh Sanh nhìn cần câu cá, chậm rãi đợi cá mắc câu: "Quay diễn như thế nào?"

"Mệt mỏi, cậu xem các cậu cho tớ tham gia cái này, mệt mỏi không nói đi, lúc đầu nói là theo giúp tớ quay phim giải buồn? Quay chưa tới nửa đã chạy hết, Hứa Ảnh Thiên, phép cũng còn chưa hết đã quay về bệnh viện, chỉ có một mình tớ ở lại tổ kịch, muốn tìm người cùng chơi mạt chược tìm khắp không đến."

Lục Tĩnh Sanh chậm rãi nói: "Không ai bồi, liền sống không được sao?"

"Có thể sống, nhưng là sống không có ý nghĩa."

Đồng Ấu Ninh nằm chết dí trên mặt ghế, đem ô mặt trời nghiêng qua đem toàn thân nàng bao lại, cũng không biết có phải đã ngủ rồi hay không, Lục Tĩnh Sanh yên tĩnh mà câu được hai con cá, thả tới bên trong thùng nhỏ.

"Đường Cảnh Lộ ở lại tổ kịch qua hai ngày cũng rời đi." Đồng Ấu Ninh nhắm mắt lại nói, "Nghe nói lại đi công tác nước ngoài."

Lục Tĩnh Sanh nói: "Năm trước, tớ có hướng CSRC* trình lên tài liệu cùng đề nghị niêm yết, Bác Triển chuẩn bị đưa ra thị trường, hết thảy thuận lợi." (*CSRC: Ủy ban quy định chứng khoán Trung Quốc)

Đồng Ấu Ninh: "A? Việc rất tốt. Còn IPO* không? Tớ muốn cắm vào một chân." (*IPO: là số chứng khoán lần đầu tiên được chào bán ra công chúng)

[BHTT][Edit-Hoàn] Có Chuyện Muốn Nói Cho Em Biết - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ