Chương 119

2.3K 154 12
                                    

Trần Nhĩ cho rằng từ sau lần khiêu khích Lục Tĩnh Sanh đó, Lục Tĩnh Sanh tìm được cơ hội khẳng định sẽ bóc da xẻo thịt hắn. Không nghĩ tới da không có bóc, còn giữ được phòng làm việc của mình. Lục Tĩnh Sanh là người thông minh, hiện tại vấn đề bức thiết mà nàng muốn giải chính là Đường Cảnh Lộ thần thần bí bí, Trần Nhĩ đối với Đường Cảnh Lộ cũng không quen thuộc chỉ là trao đổi ích lợi mà thôi, nhưng hắn có để tâm —— hắn đã từng đi qua chỗ ở của Đường Cảnh Lộ một lần, tự nhiên được lưu chút đồ vật đi ra bàng thân.

Quả nhiên chỗ hữu dụng.

"Hiện tại Bác Triển thiếu nhất chính là đoàn đội có kinh nghiệm, đoàn đội của đạo diễn Trần tôi có biết qua, có chờ mong nhất định."

Thời điểm Trần Nhĩ lần nữa nhìn thấy Lục Tĩnh Sanh, phía sau Lục Tĩnh Sanh có bốn nam nhân đứng nghiêm chỉnh, từng người đều rất cường tráng, một quyền có thể ở đánh cho bụng của Trần Nhĩ thủng một lỗ.

"Bất quá cuộc làm ăn này có thể thành hay không, phòng làm việc của đạo diễn Trần có thể khởi tử hồi sinh hay không, phải xem thành ý của đạo diễn Trần như nào."

Trần Nhĩ không ngốc, những năm này nàng cùng Lục Tĩnh Sanh kết không ít thù hận, cũng may là chính mình có chuẩn bị đường lui, còn có chút ít giá trị lợi dụng cho nên Lục Tĩnh Sanh mới không có thực động đến hắn: "Tôi rất có thành ý, điểm ấy cô không cần lo lắng, nhưng cô cũng biết, tôi đã nhiều lần làm chuyện thất đức, sợ gặp báo ứng, Đường Cảnh Lộ cái người này đặc biệt chú ý cẩn thận, tôi lấy được ít đồ cũng không dễ dàng. Làm giao dịch, một tay giao tiền, một tay giao hàng, chờ hoạt động của phòng làm việc Trần Nhĩ thật sự nằm treo danh nghĩa Bác Triển, Trần mỗ tự nhiên sẽ thực hiện hứa hẹn."

Ý tứ chính là nếu như Lục Tĩnh Sanh không đem phòng làm việc Trần Nhĩ kéo về dưới cờ, hắn sẽ không lộ ra bài.

Lục Tĩnh Sanh đứng lên liền đi: "Đã không tin tôi cũng không cần phải hợp tác, hẹn gặp lại đạo diễn Trần."

"Ai —— ai —— Lục tổng, đừng xúc động như vậy..." Trần Nhĩ cũng là đến bước đường cùng, đem Lục Tĩnh Sanh ngăn lại, trái lo phải nghĩ, hắn biết rõ con người Lục Tĩnh Sanh sẽ không thương ngầm, nếu quả thật muốn đối phó hắn cũng đã sớm ra tay... Vẫn là câu nói kia, tất cả mọi người là vì ích lợi của mình mà hành động.

Trần Nhĩ quyết định đánh cuộc một lần.

Móc ra một tấm hình, đổ ra trước mặt Lục Tĩnh Sanh.

Trong ảnh là một cái tiểu cô nương mặc đồng phục một mình đứng ở bờ biển, biểu cảm có chút u buồn.

"Đây là tôi lấy từ chỗ Đường Cảnh Lộ, phục chế lại đấy, hình như là ảnh chụp lúc nàng học tiểu học."

Lục Tĩnh Sanh cẩn thận cầm lấy ảnh chụp, gương mặt của Đường Cảnh Lộ này từ nhỏ đến lớn sẽ không quá thay đổi, dáng người cao hơn, chân tay dài hơn, ngũ quan cùng Lục Tĩnh Sanh khi còn bé cũng không phải rất giống, hai người bọn họ xem như càng ngày càng giống.

Trần Nhĩ nói: "Dựa theo đồng phục mới có thể tra được chút manh mối."

Lục Tĩnh Sanh đang muốn buông ảnh chụp, động tác bỗng nhiên dừng lại, ánh mắt tập trung ở trên mặt của Đường Cảnh Lộ, còn có bộ đồng phục...

[BHTT][Edit-Hoàn] Có Chuyện Muốn Nói Cho Em Biết - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ