Chương 109

2.5K 169 40
                                    

"Đúng, tại thị trường cấp hai dùng phương thức giao dịch đấu giá trắng trợn mua vào cổ phiếu Bác Triển, tổng cộng đã mua vào vạn cổ phiếu của Bác Triển, chiếm 2.9% tổng vốn cổ phần."

Lục Tĩnh Sanh cười lạnh: "Danh tiếng của Bác Triển cũng thật có sức, lại có người đến đốt tiền."

"Không chỉ có chừng này, cổ phần do bên tài chính Mậu Tường khống chế lại tiếp tục giảm, hiện chỉ còn nắm giữ là 36.9%." Sài Trăn đối với những thứ mờ ám này vô cùng mẫn cảm, vì làm tốt công tác, từ lúc Bác Triển đưa ra thị trường, nàng mỗi ngày đều chú ý quan sát động tĩnh trên thị trường.

Lục Tĩnh Sanh hỏi: "Kẻ trắng trợn mua vào là ai?"

Sài Trăn: "Là một ngân hàng đầu tư, pháp nhân vẫn còn đang điều tra."

Lục Tĩnh Sanh: "Nếu có tin tức nói cho tôi biết."

"Vâng." Sài Trăn đang muốn đi làm việc, Lục Tĩnh Sanh nói:

"Cô cùng tiểu Quý đã gặp mặt sao?"

"Thấy."

"Chuyện này cô cùng nàng cùng nhau hợp tác điều tra."

Sài Trăn: "..."

"Như thế nào?" Nhìn mặt Sài Trăn lộ vẻ khinh thường, Lục Tĩnh Sanh nói, "Hai người các cô cần phải hợp tác tốt, sẽ phát hiện ưu điểm của nhau đấy." Vỗ vỗ vai của nàng, rời đi.

Ưu điểm? Tiểu bảo mẫu kia?

Sài Trăn quan sát trần nhà, thở dài.

Ác ý thu mua trọng điểm là ở hai chữ "Ác ý", cổ phần do người Mậu Tường khống chế cũng giảm xuống, hành vi này cũng vô cùng mập mờ.

Lục Tĩnh Sanh nhìn tư liệu Sài Trăn đưa tới suy nghĩ, Đường Cảnh Lộ xuất thủ?

Muốn cưỡng ép thu mua cổ quyền Bác Triển, muốn có được quyền khống chế tuyệt đối sao? Sau đó gây dựng lại ban giám đốc, đem Lục Tĩnh Sanh đuổi ra khỏi cửa? Bác Triển bây giờ đang là giai đoạn bay lên, thu được thắng lợi xuất sắc, thời điểm này mà có địch ý thu mua quả thực chính là hành vi mở cổng lấy máu.

Sài Trăn từng có kinh nghiệm nên có khả năng mẫn cảm, nhưng Lục Tĩnh Sanh không thể không đề cao cảnh giác. Loại cách làm âm thầm không cần để ý gì chỉ một mực muốn nàng chết, xác thực rất quen thuộc.

Chẳng qua là không nghĩ tới, đối phương ra tay còn nhanh hơn so với nàng lường trước.

Hoàn Cầu ảnh thị trực tiếp gia nhập đại quân thu mua, sự kiện này vượt quá sở liệu của Lục Tĩnh Sanh, thậm chí làm cho cả nghiệp giới đều chịu chấn động.

Hành động thu mua tại thị trường cấp hai bất quá là chỉ là hành động phô trương thanh thế, Lục Tĩnh Sanh có thể hoàn toàn không để vào mắt, hành động mà Hoàn Cầu ảnh nghiệp ra tay mới là đại thủ bút. Hoàn Cầu ảnh nghiệp cố ý dùng giá cao hơn so với giá hiện hữu để thu mua số lượng cổ phần của Bác Triển trong tay người bên Mậu Tường, cổ phần trong tay Mậu Tường tiếp tục giảm, chỉ còn 35.2% cổ quyền, một khi Hoàn Cầu thành công trong thương vụ thu mua lần này sẽ nhảy lên trở thành đại cổ đông đứng thứ hai trong Bác Triển.

[BHTT][Edit-Hoàn] Có Chuyện Muốn Nói Cho Em Biết - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ