Chương 126

2.2K 143 4
                                    

Tầng trên của tòa nhà Song Tử Hoàn Cầu lúc nào cũng không nhiễm một hạt bụi. Vào đông ánh sáng mặt trời chiếu vào mặt thủy tinh của cao ốc, hầu như có thể đem trọn tòa nhà chiếu sáng.

"Tiểu thư, tiểu thư chờ một chút, xin hỏi các vị có hẹn trước không?"

Thấy một đoàn người cứ thế mà xông tới, cô nương tiếp tân tại khu vực lễ tân của Hoàn Cầu ảnh thị bước nhanh đi lên ngăn cản. Lục Tĩnh Sanh không nhìn nàng, tiếp tục đi lên phía trước, đi theo phía sau lưng nàng là hơn mười nam nhân, một người trong số đó đưa tay ra ngăn cản cô nương lễ tân.

Cô nương lễ tân ngẩng đầu, cái người ngăn cản nàng cao hơn nàng hẳn một khoảng lớn, phía dưới kính râm có đạo vết sẹo rõ ràng, bộ dáng hung ác.

Đối phương một câu cũng không có nói, chẳng qua là cách kính râm nhìn chăm chú khiến cho chân nàng mềm nhũn, không dám lại đi theo. Đưa mắt nhìn hướng đi của những người này là đi tới phòng làm việc của Đường chế tác, nàng hốt hoảng vội vàng gọi điện thoại cho phòng an ninh.

Thời điểm cánh cửa bị thô bạo phá bỏ Đường Cảnh Lộ đang ngồi tại trước máy vi tính, động tĩnh lớn như vậy nàng cũng không ngẩng đầu, bên trong mắt kính đen phản chiếu ánh sáng từ màn hình laptop.

"Lục tổng gia giáo không tốt, vào phòng người khác còn không biết gõ cửa." Đường Cảnh Lộ trừng mắt, như trước không nhìn nàng.

"So với thân thế mờ ám của Đường tiểu thư, Lục mỗ chỉ sợ theo không kịp." Lục Tĩnh Sanh đi đến đối diện nàng, từ cao nhìn xuống cái người vốn quấy nhiễu nhân sinh của nàng, từ trong chỗ sâu nhất xé rách gia đình của nàng, khuôn mặt của các nàng thật sự là tương tự, buồn cười chính là lúc trước nàng thủy chung không cảm thấy.

Tùy tùng sau lưng đều thối lui đến ngoài cửa, cửa đóng chặt.

"Phát sinh chuyện gì! Các người là ai!" bảo an Hoàn Cầu xông lên, cùng nhóm người Trần thúc giằng co. Hai tay Trần thúc chắp sau lưng cười nói:

"Không có gì, có mấy lời tìm người chế tác của các vị tâm sự mà thôi."

"Các người đã được cho phép chưa? Xông vào?"

Trần thúc vóc dáng không cao, cũng không nói chuyện, chỉ đứng ở chỗ đấy, những bảo an cao lớn kia cũng không dám động thủ.

Trần thúc: "Chớ khẩn trương, cũng chỉ là tâm sự mà thôi. Nói xong rồi tự chúng tôi sẽ đi."

"Lục tổng là tới tìm tôi cãi nhau? Bác Triển quả nhiên rất rảnh rỗi a, đáng tiếc tôi còn có công tác bận rộn." Ánh mắt Đường Cảnh Lộ thủy chung không có rời đi màn hình máy vi tính, hoàn toàn không thèm để ý tới Lục Tĩnh Sanh khí thế bức người.

"Đường Cảnh Lộ." Lục Tĩnh Sanh đưa ảnh chụp trong tay bay đến trước mặt nàng, nàng cúi đầu vừa nhìn, là chế bản ảnh chụp lúc nàng học tiểu học.

"Ảnh chụp nhìn quen mắt chứ?" Lục Tĩnh Sanh kéo một cái ghế tới ngồi trước bàn làm việc, điềm tĩnh mà nhìn Đường Cảnh Lộ sắc mặt đã có mấy phần không kiên nhẫn, nói: "Không cần tôi nói cô cũng đoán được là ai đưa tới cho tôi đi."

[BHTT][Edit-Hoàn] Có Chuyện Muốn Nói Cho Em Biết - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ