Chương 138

1.9K 133 4
                                    

A di giúp việc Lục gia sáng sớm đi ra phát hiện tiểu giúp việc mới tới làm, rõ ràng tối hôm qua không có trở về, mở điện thoại ra nhận được tin nhắn nàng ta gửi đến, nói làm không được việc này, mệt mỏi vất vả, sau này không tới nữa. AiShi

A di oán thầm, mấy cái tiểu cô nương bây giờ sao lại yếu ớt như vậy, người Lục gia xem như cũng tương đối dễ tính nàng còn hầu hạ không đến, không có làm được vài bữa còn có thể làm cái gì đây?

Dù sao mấy cái tiểu giúp việc như này còn nhiều, rất nhiều, a di tiếp tục liên hệ môi giới, môi giới nói có một cô nương đặc biệt phù hợp, tay chân lưu loát làm việc cần lực. A di đi gặp cái tiểu giúp việc kia, vừa nhìn cũng rất ưa thích, cô nương này trừ đi ăn mặc không giống người trong thành, thì lớn lên cũng thật xinh đẹp, cùng tiểu thư Lục gia còn có mấy phần tương tự —— đương nhiên, đánh giá tương tự này nhất định là không thể nói ra, nếu rơi vào tai của Lục Tĩnh Sanh, nàng khẳng định không vui.

Mang nàng cùng tới Lục gia làm việc cho tới trưa, có chút không thuần thục nhưng hoàn toàn chính xác chịu khó, có thể giúp đỡ bà giải quyết không ít chuyện, a di cũng liền mở lòng. Căn dặn tiểu giúp việc đừng nói nhiều, thấy người Lục gia thì cúi thấp đầu. Cũng không phải có tôn ti gì, chẳng qua là bà không muốn việc mang người có chút tương tự Lục Tĩnh Sanh vào làm bị chú ý, dễ dàng rước họa vào thân.

Lý Ái Lan luôn không hỏi qua chuyện của người làm, chẳng qua là sáng nay khi từ xa xa nhìn tới tiểu giúp việc mới về sau một mực có loại cảm giác kỳ dị, càng nghĩ càng không ra, lên lầu tiến vào phòng ngủ cầm chút đồ mới xuống tới, liền trông thấy Lục Trường Tuấn bị bắt.

Lần này thật là Lục gia chủ quan, Lục Trường Tuấn vẫn luôn chú ý sự tình về Đường Cảnh Lộ, nhưng không nhúng tay. Sau lần hắn cùng Lục Tĩnh Sanh giằng co về sau, biết rõ nàng đặc biệt phản cảm người tên Đường Cảnh Lộ này, nếu như hắn ra tay, có lẽ cả đời Lục Tĩnh Sanh cũng sẽ không tha thứ cho hắn, cái gia đình ba người này cũng sẽ thực sự không trở về được.

Lục Tĩnh Sanh nắm chắc thắng lợi trong tay, Lục Trường Tuấn cũng không ngờ tới Đường Cảnh Lộ bí quá hoá liều trực tiếp lẻn vào Lục gia.

Lục Tĩnh Sanh ngồi ở trên ghế sofa đối diện Đường Cảnh Lộ.

Nàng biết rõ Đường Cảnh Lộ ý định ngọc nát đá tan, hận thù của nàng đối với Lục gia chủ yếu vẫn là tập trung ở trên người Lục Trường Tuấn. Nhìn cách làm lúc trước của nàng sẽ biết, lúc trước nàng đối phó với Lục Tĩnh Sanh cũng là từ người thân cận mà xuống tay, mà Lục Tĩnh Sanh cũng ở vào vị trí thân cận nhất trong "Tâm khảm của Lục Trường Tuấn".

Lúc có ưu thế, Đường Cảnh Lộ thích chơi từ từ, cũng là bởi vì nàng quá tự tin, ra tay quá ác mới rơi xuống cục diện hôm nay.

Nhưng nói ngược lại, không có năng lực quá mức xuất chúng của Diệp Hiểu Quân, thật có khả năng nàng không thắng được Đường Cảnh Lộ.

Tính về thực lực chân chính, Đường Cảnh Lộ hơn nàng một bậc.

Nghĩ đến điểm này, Lục Tĩnh Sanh phập phồng không yên, lưỡng lự, oán trách cùng phẫn nộ tồn tại ở sâu trong nội tâm đã lâu đang không ngừng dâng lên.

[BHTT][Edit-Hoàn] Có Chuyện Muốn Nói Cho Em Biết - Ninh ViễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ