Chương 31: Lão đại thứ hai: Cấm dục ảnh đế (4).

13.6K 1.1K 168
                                    

Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.

Editor: Bắc Chỉ.

Không bao lâu, Thẩm Dục Xuyên cũng tới.

Tuy rằng buổi sáng mới bảy tám giờ, nhưng nhiệt độ không khí đã lên tới ba mươi độ, mồ hôi phân bố bám vào trên da, cả người đều dính nhớp, chống đỡ được một lúc thôi đã làm cho người ta khó chịu. Hôm nay quay ngoại cảnh trong sân không có điều hòa, chỉ có hai cái quạt công nghiệp quay phần phật phần phật, ồn ào làm tâm phiền ý loạn.

Dĩ vãng thời điểm này, tính tình Vương Kỳ Khôn còn nổi quại hơn. Thẩm Dục Xuyên hợp tác nhiều lần với ông, sớm đã quen thấy ông ở phim trường chỉ trời chửi má nó, hôm nay bước vào đoàn phim, không nghe thấy tiếng gì, cho rằng người còn chưa tới, kết quả lại thấy ông thích ý dựa trên ghế nằm, đang nói chuyện với phó đạo diễn, ngữ khí xứng với từ bình thản. Đến gần, mới thấy trong tay ông đang cầm ly giấy, bên trong đựng đầy chất lỏng màu nâu.

"Sáng sớm uống Coca sao?" Thẩm Dục Xuyên hỏi.

"Cái gì mà Coca, đây là nước ô mai!" Vương Kỳ Khôn uống một hớp lớn, "Sảng khoái!"

Trời nóng nực, một ly nước ô mai tỏa ra khí lạnh, xác thật vừa ý. Thẩm Dục Xuyên cởi khuy áo ở cổ áo, "Mua ở đâu? Để tiểu Trần cũng đi mua mấy cốc."

"Không phải mua, tiểu nha đầu kia cho tôi, tôi nói không cần, cứ ép tôi phải uống đấy."

Phim trường không ít nữ, nhưng ông vừa nói tiểu nha đầu, không biết vì sao, Thẩm Dục Xuyên liền nghĩ tới cô bé hôm qua, hai mắt theo bản năng nhìn tứ phía một vòng.

"Lại hết? Hú! Tiểu nha đầu! Tiểu nha đầu ——"

Giọng nói vang vọng, Khương Nhuế vội vã từ trong phòng hóa trang chạy ra, còn chưa tạo hình xong, trên tay ôm bình giữ nhiệt.

"Lại cho rót cho tôi một ly." Vương Kỳ Khôn không chút khách khí yêu cầu.

"Ngài đã uống ba ly rồi, uống quá nhiều lát nữa dạ dày không thoải mái." Khương Nhuế khuyên hắn.

Vương Kỳ Khôn trừng mắt, "Mới một ly hai hớp đã hết, sao có thể là ba ly? Nha đầu này, có phải một ngụm nước ô mai cũng tiếc không cho tôi phải không hả!"

"Đây thực sự là ly cuối đấy, lát nữa tôi giấu đi cho xem." Khương Nhuế không có biện pháp, vừa rót cho ông, vừa nhỏ giọng lẩm bẩm. Rót xong rồi, cô mới phát hiện ra Thẩm Dục Xuyên ngồi ở bên cạnh. Vội đứng thẳng người, quy củ chào hỏi với hắn, "Thẩm lão sư buổi sáng tốt lành."

"Buổi sáng tốt lành." Thẩm Dục Xuyên nhìn nhìn cái bình lớn trong lòng cô, "Tự mình làm?"

Khương Nhuế ôm chặt cái bình, hình như có chút khẩn trương, "Tùy tiện làm, may mà Vương đạo không chê. Thẩm lão sư mọi người cứ tự nhiên, tôi đi thay quần áo." Nói xong xoay người liền chạy.

Thẩm Dục Xuyên một câu nửa vui đùa mời tôi nếm thử nghẹn ở trong bụng.

Tuy rằng hắn không thật sự muốn uống, nhưng cô bé này đến câu khách sáo cũng không có, như trốn hồng thủy mãnh thú mà tránh hắn, thật làm người ta buồn bực.

[Hoàn - Edit] [Mau Xuyên] - Lão Đại Đều Yêu Ta - Khai Hoa Bất Kết Quả.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ