Chương 34: Lão đại thứ hai: Cấm dục ảnh đế (7).

13.4K 1.1K 30
                                    

Tác giả: Khai Hoa Bất Kết Quả.

Editor: Bắc Chỉ.

Trong xe nhất thời an tĩnh, chỉ có hàng phía trước bả vai tiểu Trần đang run rẩy.

Khương Nhuế cẩn thận nhìn Thẩm Dục Xuyên, sợ hắn không vui, lại nói thêm một câu: "Khi đó không hiểu chuyện, nghĩ là thật, sau đó mới biết được chỉ là diễn thôi..."

"Phụt ha ha ha —— Tiểu Hạ cô đừng nói nữa, cô làm tôi buồn cười chết ngất mất!" Tiểu Trần rốt cuộc không nín được, nếu không phải hiện tại đang lái xe, chỉ hận không thể cười lăn trên mặt đất.

Cậu cảm thấy lạ, Thẩm ca nhìn nhân mô nhân dạng*, đẹp trai tự phụ, sự nghiệp thành công, trước nay chỉ có cô gái nhỏ thét chói tai muốn leo lên người, nào có thấy ai hắn liền trốn chạy, thì ra là để lại bóng ma thời thơ ấu cho người ta.

* Nhân mô nhân dạng: cũng còn giống người (thường là châm biếm, nói đểu).

Bộ phim kia cậu cũng đã xem rồi, nhớ rõ năm đó, Thẩm ca chính là dựa vào vai diễn này đoạt được giải nam chính xuất sắc nhất. Mới xuất đạo đã đoạt được giải ảnh đế trên tay, xuân phong đắc ý cỡ nào, đâu đoán được bởi vì kỹ thuật diễn quá tốt, lại bị người ta coi thành kẻ biến thái?

Việc đáng để chê cười thế này, cậu có thể cười một năm!

Khương Nhuế phát giác mình nói sai, vặn ngón tay đứng ngồi không yên.

Thẩm Dục Xuyên quăng con mắt hình viên đạn về phía tiểu Trần, cho đến khi cậu im tiếng, mới nói với Khương Nhuế: "Không có gì, nói ra hiểu lầm là được rồi."

Khương Nhuế gật đầu: "Đúng vậy, nhìn thấy Thẩm lão sư tôi liền biết, Thẩm lão sư là người tốt."

"Tích —— thẻ người tốt." Tiểu Trần cười hì hì nói.

Thẩm Dục Xuyên đã mặc kệ cậu, hỏi Khương Nhuế: "Cô có Weibo sao?"

"Có, nhưng không chơi nhiều lắm." Khương Nhuế vội lấy điện thoại ra, đăng nhập Weibo.

Thẩm Dục Xuyên nhìn giao diện của cô, chỉ có một bài đăng, đăng từ nửa năm trước, là Hạ Tiểu Du ăn mặc trang phục vai phụ tự chụp ảnh, trên bức ảnh cô gái có lẽ vì tình cảnh không tốt, cho dù mặt tươi cười, nhưng nhìn cũng có vài phần áp lực, nhìn thoải mái như hiện giờ, cũng không có linh khí như hiện tại.

"Về sau có thể ngẫu nhiên đăng cái gì đó tích cực, chờ sau khi bộ điện ảnh kia công chiếu, một số fans và tài nguyên thông qua Weibo tìm cô, đây cũng là con đường bọn họ hiểu biết đến cô."

"Dạ." Khương Nhuế được hắn chỉ thị, nghĩ nghĩ, lập tức lục album điện thoại lấy ra một bức ảnh mới chụp từ hai ngày trước, xứng câu chữ đăng lên.

"Quần áo mới, vui vẻ. [ hình ảnh ]"

Đây là bộ quần áo khác cô mới làm, vải lụa màu vàng, cắt may thành váy liền chữ A không tay, rất có phong thái của thiếu nữ độc lập hoạt bát và tươi đẹp.

"Quần áo làm không tệ." Thẩm Dục Xuyên nói.

Khương Nhuế mím môi, cười đến ngượng ngùng: "Cảm ơn Thẩm lão sư."

[Hoàn - Edit] [Mau Xuyên] - Lão Đại Đều Yêu Ta - Khai Hoa Bất Kết Quả.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora