Chương 100: Lão đại thứ năm: (18).

8.7K 815 49
                                    

Editor: Bắc Chỉ.

Cuối cùng Khương Nhuế bị Hoắc Trường Diệu ôm xuống dưới lầu.

Nghe hắn nói muốn ôm cô đi ăn cơm, cô đang chuẩn bị ló đầu ra thảm lông, muốn nhìn xem là điều gì kích thích hắn nói ra những lời đó được, nhưng Hoắc Trường Diệu không để đầu cô lòi ra, trực tiếp dùng thảm bọc lấy, không khác gì con tằm lông xù, ôm cả người lên.

Xuống dưới lầu, người hầu thấy bị dọa cho nhảy dựng, Lý mụ càng thêm quan tâm hỏi thái thái có phải sinh bệnh rồi không.

Hoắc Trường Diệu trấn định tự nhiên đuổi các bà đi, chỉ có Khương Nhuế thấy, vành tai hắn đỏ lên với ánh mắt dao động dữ dội.

Đến khi được đặt xuống ghế, cô liền nhìn hắn chằm chằm cười không ngừng.

Lúc đầu Hoắc Trường Diệu còn không tự nhiên muốn nói sang chuyện khác, sau lại thấy cô quyết tâm muốn cười hắn, cũng đành bất đắc dĩ cười theo.

"Thích chê cười đại ca như thế?" Hắn vì Khương Nhuế sắp xếp bát đũa, khi thu tay lại, tiện đường dùng ngón tay chạm vào mặt cô.

Khương Nhuế nhéo đầu ngón tay hắn, nắn ở trong tay thưởng thức, "Không phải thích chê cười đại ca, mà là thích nhìn đại ca cười."

Hoắc Trường Diệu hơi hơi sửng sốt, "Anh có cái gì mà nhìn? Thích nhìn người cười, hôm nào chờ lão nhị lão lục về, bọn họ cười đẹp hơn."

"Nhưng em chỉ thích nhìn đại ca cười, đại ca cười rộ lên đặc biệt anh tuấn, đặc biệt soái khí, ai cũng kém hơn cả."

Hoắc Trường Diệu nghe xong nóng mặt, ho khan một tiếng, muốn nghiêm mặt nói: "Loại lời này ——"

"Loại lời này có phải nên nói trước với đại ca đúng không?" Khương Nhuế đánh gãy hắn, "Nhưng mà đại ca lại không nói nha."

Hoắc Trường Diệu bị chặn họng, một lát sau, Khương Nhuế đã bắt đầu ăn cơm, mới nghe hắn nói: "Tiểu Thất cười rất đẹp, không cười cũng đẹp, thế nào cũng đẹp."

Khương Nhuế dừng lại động tác, nghiêng đầu nhìn hắn.

Ánh mắt Hoắc Trường Diệu có thể nói là nhu hòa, sờ sờ tóc cô, "Đại ca ăn nói vụng về, về sau tiểu Thất dạy đại ca nhiều hơn mới được."

Khương Nhuế mím môi cười, trong miệng lại cố tình nói: "Đại ca đã cầu em như thế, em đây liền nhận lấy cái đồ đệ này vậy."

Vừa rồi khi bị ôm xuống lầu, Khương Nhuế cũng chưa xỏ giày, bởi vậy cơm nước xong, Hoắc Trường Diệu lại ôm cô lên trên lầu.

Hai người dường như không nghĩ đến, có thể để người hầu lấy giày tới, để cô tự xỏ đi.

Gần đây thái thái tạm thời không muốn ăn cơm, đại soái liền bế người ôm xuống, phần dung túng này, đám người hầu đừng nói là từng thấy, trước đây ngay cả nghe cũng chưa từng nghe thấy.

Hoắc đại soái đối với em gái kết nghĩa này kiêm thái thái đau sủng đến cực điểm, dần dần ở trong Phượng Thành truyền lưu.

[Hoàn - Edit] [Mau Xuyên] - Lão Đại Đều Yêu Ta - Khai Hoa Bất Kết Quả.Where stories live. Discover now