Chương 116: Lão đại thứ sáu: (15).

7.7K 689 39
                                    

Editor: Bắc Chỉ.

Tiệm trà sữa rất an tĩnh, động tĩnh bên này hấp dẫn sự chú ý của người khác, mắt thấy những người khác nhìn qua, dưới chân Diêm Chiêu vừa chuyển, nhìn tư thế này là muốn chạy ra ngoài, chân bước được một nửa, nhớ tới mình còn có bạn gái, xoay người kéo theo Khương Nhuế chạy.

Bước chân hắn vừa vội vừa dài, Khương Nhuế chạy chậm theo sau, chỉ có thể thấy hai đóa lỗ tai đỏ rực.

Ngay từ đầu cô đã biết hắn nhìn trông hung dữ, nhìn có vẻ rất lợi hại, kỳ thật ở phương diện tình cảm lại hoàn toàn trống rỗng, nhưng vẫn không dự đoán được lại ngây thơ đến mức này, bị hôn một chút thôi, thế mà quay đầu liền chạy, may mà còn nhớ kéo cô theo.

Ra khỏi tiệm trà sữa, xuyên qua phố đi bộ, lại chạy qua quảng trường lớn, mắt thấy sắp chạy đến công viên, thấy hắn còn chưa muốn dừng lại, Khương Nhuế đành phải mở miệng, "Tớ chạy không nỗi nữa."

Diêm Chiêu liền dừng bước chân, nhưng vẫn đưa lưng về phía cô, không quay đầu lại.

Khương Nhuế nhìn trái phải, nói: "Chúng ta ngồi nghỉ một lát đi." Không đợi hắn trả lời, trực tiếp lôi người ngồi xuống ghế.

Ghế dựa ở giữa hai cây đại thụ, trước sau còn có một hàng lùm cây, tương đối ẩn nấp, ngồi xuống còn có thể nghe được tiếng xe xa xa trên phố, nhưng nhìn không thấy bóng người. Tới cái chỗ u tĩnh này, cô thấy Diêm Chiêu hình như đã hoãn lại một chút, chỉ là tầm mắt không dừng ở trên người cô.

Khương Nhuế ngồi gần thêm chút, nghiêng đầu hỏi hắn: "Cậu tức giận sao?"

Cổ họng Diêm Chiêu lăn lộn trên dưới, sau đó lắc đầu, "Không có."

"Vậy sao không nói lời nào?"

"Nói, nói cái gì?" Ánh mắt hắn bơi qua bơi lại, cuối cùng rơi xuống trên mặt cô, không thể tránh khỏi lại nhìn đến cánh môi phấn hồng hé mở kia, ánh mắt vừa giãy giụa vừa khát vọng.

Khương Nhuế gần thêm chút nữa, nghiêng nghiêng đầu lại 'pi' một phát, dưới cái nhìn chăm chú và đôi mắt trừng lớn của Diêm Chiêu, lại cười nói: "Ánh mắt cậu nói cho tớ, cậu muốn làm như vậy, có phải không?"

Có một lần kinh nghiệm trước đó, lần này Diêm Chiêu không nhảy dựng lên, tuy rằng chỉ là nhẹ nhàng chạm vào một cái, nhưng môi lại tê ngứa từng đợt từng đợt, còn chưa hồi hồn, lại nghe thấy lời cô nói, khô cằn mà nói: "Nào có."

Khương Nhuế không nói lời nào, chỉ cười nhìn hắn.

Diêm Chiêu rất mau bị cô nhìn đến bại trận, rũ đầu nói: "Có phải tớ rất ngốc hay không?"

"Sao tự dưng lại có loại ý tưởng kỳ quái này?" Khương Nhuế nghi hoặc.

Diêm Chiêu bực bội nhíu mày, đá hòn đá nhỏ bên đường vào lùm cây, ngữ khí đông cứng: "Tớ biết giữa người yêu ngoại trừ dắt tay, ôm, còn có thể hôn môi, nhưng học một tuần rồi mà vẫn chưa học được."

Khương Nhuế nắn bóp lòng bàn tay hắn, "Lúc trước cậu nói muốn dạy tớ, chính là cái này sao?"

Diêm Chiêu xụ mặt gật gật đầu.

[Hoàn - Edit] [Mau Xuyên] - Lão Đại Đều Yêu Ta - Khai Hoa Bất Kết Quả.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ