Đã nắm giữ được phương pháp sử dụng bình sữa, cùng học được cách trộn thức ăn, hiện giờ Tạ Loan có thể xem là đã nắm giữ được kỹ năng uy thực cho ấu tể.
Bất quá vẫn còn vài ấu tể không biết là chủng tộc gì, đột nhiên Tạ Loan cảm thấy mình cần một quyển bách khoa toàn thư về ấu tể để bổ xung thường thức, cũng tiện tìm hiểu tập tích của ấu tể các chủng tộc bất đồng.
Ấu tể tháp kỳ lạp nằm trên đùi Tạ Loan nheo mắt kêu gừ ừ, tựa hồ đã sắp ngủ thiếp đi, biên độ cái đuôi đong đưa dần dần nhỏ lại. Chân Tạ Loan vì ngồi xếp bằng quá lâu mà có chút tê rần, thế nhưng anh vẫn không đẩy ấu tể xuống.
Dỗ ấu tể ngủ cũng là một kỹ thuật sống, có ấu tể vài chủng tộc rất thích nháo loạn ầm ĩ, muốn dỗ cho ấu tể ngoan ngoãn ngủ không phải bảo mẫu nào cũng làm được. Trong phần thi khảo hạch bảo mẫu ở tinh minh, dỗ ấu tể ngủ chiếm phần điểm rất lớn.
Chưa từng thấy qua tình huống ấu tể tháp kỳ lạp vừa uống sữa xong đã buồn ngủ, mới đầu Hạ Kỳ còn không kịp phản ứng, chờ đến khi lấy lại tinh thần, cô mới đi tới chỗ thanh niên.
Hạ Kỳ muốn ôm ấu tể tháp kỳ lạp về ổ, thế nhưng cô vừa mới ngồi xổm xuống, bàn tay mới vươn tới một nửa, ấu tể tháp kỳ lạp đã mở bừng mắt, cổ họng phát ra tiếng gừ trầm thấp, cái đuôi xõa tung quét quét trên mặt đất vài cái.
Không thích bị người ta ôm, Hạ Kỳ biết thiên tính quái gở của chủng tộc tháp kỳ lạp nên lập tức rụt tay lại, biểu tình bất đắc dĩ. Cô cảm thấy ấu tể đã ngủ rồi mới định ôm về ổ, nếu vẫn còn thức thì khẳng định không ôm được...
"Định ôm về phòng bên kia à?" Tạ Loan đột nhiên bế bổng ấu tể tháp kỳ lạp đang mở to mắt đứng dậy, bởi vì ngồi lâu chân có chút tê, lúc mới đứng dậy có chút lảo đảo.
Công việc của Hạ Kỳ bận rộn hơn anh nhiều, chuyện ôm ấu tể về ổ thế này anh làm là được rồi, Tạ Loan nghĩ vậy.
"..." Hạ Kỳ phức tạp nhìn ấu tể tháp kỳ lạp ngoan ngoãn không hề giãy dụa để thanh niên ôm, chậm nửa nhịp mới gật gật đầu.
Không thích bị ôm, hễ bị ôm là phản kháng đâu?? Cứ việc lúc này nội tâm rất hỗn loạn, Hạ Kỳ vẫn cố duy trì hình tượng ổn trọng của mình.
Ôm ấu tể tháp kỳ lạp về ổ cũng không tốn bao nhiêu thời gian, bất quá lúc trở lại, Tạ Loan nhìn thấy hai đồng sự tựa hồ đang thảo luận chuyện gì đó, thấy anh tiến ra liền chuyển đề tài lên người anh.
"Hôm nay tới phiên tôi, thế nhưng tôi cảm thấy để người mới làm quen một chút thì tốt hơn, sau này đến phiên cậu thì cũng thuần thục một chút." Triệu Xuyên nói.
Người mới hiển nhiên chính là chỉ Tạ Loan, Tạ Loan không nghe đoạn nói chuyện trước đó nên không hiểu là chuyện gì, vì thế khó hiểu nhìn về phía Hạ Kỳ.
"Không có gì, chỉ là đổi nước cho ấu tể nhân ngư kia mà thôi." Hạ Kỳ lắc đầu, cô còn lạ gì tính tình lười nhác của Triệu Xuyên, lại còn bày đặt nói đường hoàng như vậy. Hiện giờ vừa có người mới gia nhập hiệp hội, người này đã muốn đẩy hết việc của mình cho người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu Tế
AdventureTác giả: Tửu Hĩ Thể loại: Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không, Điền Văn Nguồn: sachobangly.wordpress.com, wattpad.com/user/caokhin, Trạng thái: Full Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Edit: Dưa Hấu T...