Chương 23 : Ngày thứ 23 làm bảo mẫu

4.6K 516 40
                                    

Mới vừa nãy ấu tể nặc khắc tư còn vùi trong lòng thanh niên, hiện giờ thoáng cái đã biến về hình thái người ở thời kỳ trưởng thành, cũng may là mọi người trong phân hội sớm đã biết dáng vẻ trưởng thành của Ya Yi, bất quá lúc này nhìn vẫn nhịn không được có chút sửng sốt.

Đây là con nặc khắc tư hàng thật giá thật duy nhất của tinh tế a...

Từ góc độ này nhìn qua, mọi người chỉ có thể nhìn thấy gò má đối phương, bất quá vẫn có thể thấy được là cực kỳ tuấn tú dễ nhìn. Chẳng qua đường nét gương mặt không quá nhu hòa, cộng thêm không có biểu tình nên thoại nhìn khá lãnh đạm.

Gương mặt dễ nhìn lãnh đạm kia lúc này có chút căng thẳng, Ya Yi rũ tầm mắt chăm chú nhìn thanh niên nhân loại trong lòng, chiếc đuôi bạc hơi buộc chặt thêm một chút.

Nhìn cái đuôi bạc quấn lấy thanh niên, Trát Lạp Đức tựa hồ cuối cùng cũng nhớ ra gì đó, vốn chỉ định tới phòng ăn sáng, biểu tình đột nhiên biến đổi, có chút muốn nói lại thôi.

Ông rốt cuộc nhớ ra một chuyện có liên quan tới cái đuôi của chủng tộc nặc khắc tư...

Giống như rồng có vảy ngược, cái đuôi đối với chủng tộc nặc khắc tư có ý nghĩa rất đặc biệt, đồng thời cũng không cho người khác tùy ý đụng chạm.

Chỉ có hai trường hợp ngoại lệ... một là gia trưởng, hai là bạn lữ.

Kỳ thực trong chủng tộc nặc khắc tư, gia trưởng cũng rất hiếm khi sờ đuôi ấu tể, nó là việc mà bạn lữ thường làm hơn.

Nếu là một cặp tình nhân có quan hệ chưa chính thức, một con nặc khắc tư trưởng thành cho phép một người khác sờ đuôi mình có nghĩa là tiếp nhận yêu cầu cầu yêu.

Ngay cả đuôi cũng chịu cho đối phương sờ chứng minh con nặc khắc tư này nhất định rất thích người này.

Nếu không phải hai tình huống này, có người cố ý đụng vào đuôi nặc khắc tư thì kết quả chắc chắn sẽ không tốt đẹp.

Chung quy thì cái đuôi của nặc khắc tư trưởng thành có lực công kích rất lớn, cho dù là tộc ma da da dày thịt béo nhất tinh tế muốn chống lại cũng rất cố sức.

Nhớ tới nhiều năm trước có kẻ không biết sống chết sờ thử, kết quả bị nặc khắc tư trưởng thành tiến vào trạng thái chiến đấu đập một trận, may mắn sống sót nhưng vẫn để lại bóng ma lớn trong lòng.

Từ đó về sau, điều cấm kỵ này của tộc nặc khắc tư được truyền ra khắp tinh tế, tất cả các chủng tộc có tiếp xúc với nặc khắc tư đều đặc biệt chú ý.

Mà hiện giờ trước mắt Trát Lạp Đức, chủng tộc nặc khắc tư nổi tiếng là không cho phép người khác đụng vào đuôi mình lại chủ động dùng đuôi mình quấn hông một người khác....

Cảnh tượng này thực sự không thể nào hình dung được, thậm chí đến bây giờ Trát Lạp Đức vẫn nghi ngờ mắt mình.

Trước đó đã có nói rất nhiều chủng tộc ngoại tinh thậm chí còn không biết cảm mạo nóng sốt là thứ gì, mà chủng tộc nặc khắc tinh hoàn toàn không có gì nghi ngờ chính là một thành viên trong nhóm này.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu TếWhere stories live. Discover now