Sau khi hắc ám qua đi được hai năm, mặc dù khoảng thời gian cũng không quá lâu nhưng trong khoảng thời gian hơn một năm ngắn ngủi này, tinh tế đã có biến hóa rất lớn.
Trụ sở chính của Tinh Minh ở Hi Lạc Lâm Tinh đã được chỉnh sửa xong, những tòa kiến trúc có ý nghĩa lịch sử cũng được nhân viên kỹ thuật cố gắng khôi phục, hiện giờ đã không còn nhìn ra dấu vết hư hại, thành phố được xây dựng lại thậm chí còn đẹp hơn xưa.
Không chỉ Hi Lạc Lâm Tinh, mỗi tinh cầu đều có sự phát triển tương ứng, tỷ như Cái Á Tinh của phân hội Vân Bảo, mấy năm gần đây có thể nói là phát triển rất vượt trội trong tinh tế.
Cái Á Tinh là một tinh cầu mậu dịch, trên tinh cầu có rất nhiều phòng đấu giá đặc biệt, hàng năm đều cử hàng hội đấu giá bảo vệ hoặc thiết bị mới, bản thân vốn đã rất nổi tiếng trong tinh tế.
Thế nhưng mấy năm gần đây chiều hướng phát triển của nó không phải về mậu dịch mà là du lịch.
Về chuyện vì sao du lịch của Cái Á Tinh đột nhiên phát triển thì phải nói tới phân hội Vân Bảo.
Chuyện là một năm trước Hạ Kỳ dùng tài khoản du tinh của phân hội đăng video sinh hoạt hằng ngày của ấu tể, trong đó có một đoạn ngắn về nhóm ấu tể nặc khắc tư.
Đoạn video ngắn này vừa được post lên chỉ trong vài giờ đã có lượng người xem tăng vọt, cuối cùng đã đạt tới một con số kinh người.
Bởi vì có quá nhiều người vào trang chủ của phân hội phân bảo xem video nên có một đoạn thời gian, du tinh thậm chí còn xuất hiện hiện tượng lag mạng, chuyện này suốt nhiều năm như vậy chưa từng phát sinh.
Hơn ba mươi năm trước chủng tộc nặc khắc tư đã bị đại đa số mọi người trong tinh tế nghĩ là đã bị diệt sạch, nhiều năm qua căn bản không có ai gặp được ấu tể nặc khắc tư.
Đối với đoạn video trên tài khoản phân hội Vân Bảo, đối với nhiều người thì đã là rất lâu… thậm chí có người là lần đầu tiên nhìn thấy ấu tể chủng tộc nặc khắc tư.
‘Hai chiếc sừng nhỏ trên đầu thực đáng yêu, cầu bảo mẫu phát thêm video sinh hoạt hằng ngày của nặc khắc tư bảo bảo!’
‘Con ngươi tròn vo cũng đáng yêu ghê, còn màu mắt nữa kìa, giống hệt như khoáng thạch ba sắt vậy.’
‘Hơn nữa còn đi theo sau một bảo mẫu, có vẻ rất ngoan a.’
Phía dưới bài post này có không ít bình luận, tốc độ nhanh đến mức làm người ta nhìn không kịp, từ nhiệt độ này có thể nhìn thấy các chủng tộc trên tinh tế nhiệt tình cỡ nào với nhóm ấu tể nặc khắc tư tân sinh.
Trong video nhóm ấu tể nặc khắc tư tròn vo tập thể đi theo phía sau thanh niên, lúc thanh niên dừng lại ngồi xuống, nhóm ấu tể này liền tranh nhau muốn chui vào lòng thanh niên.
Không giành được vị trí cũng không chịu đi, ngồi chồm hổm ở bên cạnh ư ô ư ô kêu không ngừng, cả video trừ bỏ chiếc sừng xinh xắn đáng yêu đặc biệt chú ý trên đầu ấu tể nặc khắc tư thì thứ làm người ta không thể không chú ý chính là tiếng kêu non nớt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu Tế
AdventureTác giả: Tửu Hĩ Thể loại: Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không, Điền Văn Nguồn: sachobangly.wordpress.com, wattpad.com/user/caokhin, Trạng thái: Full Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Edit: Dưa Hấu T...