Chương 111 : Thiên nhiên tín tâm

3K 341 21
                                    

Lúc quay về cũng ngồi chiến hạm, lần đầu tiên được lên chiến hạm lớn như vậy, trên đường đi, hắc long bảo bảo được Tạ Loan thả xuống, bé liền đập cánh tự do thám hiểm chiếc chiến hạm này.

Tạ Loan bồi ấu long thám hiểm, lúc tới chính điện, anh đưa tay ôm lấy hắc long bảo bảo vẫn còn muốn bay tới trước.

“À.”

Đang muốn bay đột nhiên bị thanh niên ôm lấy không cho bay, hắc long bảo bảo cũng không phản kháng, chỉ ngẩng đầu kêu một tiếng.

Tạ Loan ôm hắc long bảo bảo cũng không phải muốn làm gì, anh chỉ ôm bé đặt lên chiếc bàn dài, sau đó lúc bé ngẩng đầu nhìn mình thì đưa tay xoa chiếc cánh của bé.

Nơi này, chính điện chiến hạm, xét theo khía cạnh nào đó thì có thể xem là nơi gặp mặt đầu tiên của anh cùng hắc long này.

Bất quá khi đó bé không phải long bảo bảo mà là cự long trưởng thành có thể biến thành hình thái nhân loại.

“Sau này làm chuyện gì Áo Ny cũng phải cẩn thận một chút, không nên để chính mình bị thương, ông nội của con và ta đều sẽ rất lo lắng.” Nghĩ tới lần đầu tiên gặp mặt vừa vặn cũng nhìn thấy bé bị thương, Tạ Loan kiềm không được nhắc nhở.

Ở cả hai thế giới đều phải băng bó vết thương cho con hắc long này, Tạ Loan vẫn nhớ ở thế giới tuyến kia, hắc long cũng bị thương trên cánh tay.

Nếu khi ấy anh có thể quan tâm đối phương hơn một chút, ở bên cạnh đối phương nhiều hơn một chút thì tốt rồi, đối với Áo Ny cùng Ngải Nhân đã trưởng thành ở thế giới tuyến bên kia, lúc trở về bên này, gặp được hai người còn là ấu tể, Tạ Loan liền có suy nghĩ này.

Mặc dù sự thực thì anh chỉ ở bên thế giới tuyến bên kia chỉ có vài ngày ngắn ngủi, cho dù sống chung nhiều hơn thì vẫn rất ngắn ngủi.

Biết thanh niên nói vậy vì quan tâm mình, hắc long bảo bảo được đặt xuống mặt bàn liền kêu một tiếng, đập đập cánh bay tới độ cao có thể đối diện với Tạ Loan, sau đó rướn đầu tới cọ nhẹ gò má Tạ Loan.

Trở lại phân hội Vân Bảo, Tạ Loan dẫn hai thành viên mới tới phòng sinh hoạt gặp mặt mọi người, cặn kẽ kể lại tình huống.

Một phân hội bảo dưỡng ấu tể tiếp nhận ấu tể vào ở là rất bình thường, thế nhưng chưa nghe nói qua phân hội tiếp nhận cả người nhà ấu tể, bất quá nghe Tạ Loan nói xong, mọi người suy tư vài giây rồi lập tức rối rít gật đầu biểu thị mình hiểu.

Hắc long bảo bảo này không có cha mẹ, từ khi phá xác đến nay vẫn do một tay ông nội nuôi lớn, hiện giờ cự long ông nội đã rất lớn tuổi, không sai biệt lắm đã đến lúc tận mệnh, theo tình theo lý thì bọn họ rõ ràng nên để đối phương có cơ hội được nhìn ấu tể nhiều hơn.

Bất quá tiêu chuẩn của cự long so với những chủng tộc khác cao hơn, vì thế theo góc độ của nhân loại thì cự năm vẫn còn sống được rất nhiều năm nữa.

“Con sẽ chuẩn bị phòng cho ngài.” Hạ Kỳ rất tôn kính người lớn tuổi, lúc này cô chủ động nhận việc chuẩn bị phòng.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu TếWhere stories live. Discover now