Chương 107 : Rương bảo bối

3.1K 346 9
                                    

Nhà của ấu tể cũng ở trong khu dừng chân này, Tạ Loan ôm ấu long có chiếc cánh trái được băng bó đi về phía tầm mắt bé chỉ.

Khoảng mười mấy phút, Tạ Loan nhìn thấy một căn nhà thoạt nhìn rất bình thường.

So với những căn nhà khác trong khu này, bề ngoài của nó thoạt nhìn đơn sơ hơn rất nhiều, cửa phòng không hề phù hợp với khiếu thẩm mỹ thích những thứ sáng lấp lánh của cự long, trừ bỏ mặt tường có chút cũ kĩ thì ngược lại rất phù hợp với kiểu kiến trúc bình thường.

“Nơi này sao?” Tạ Loan cúi đầu, ấu long dựa sát cơ thể nằm trong lòng anh, mà hai chân trước thì cẩn thận ôm viên đá phỉ thúy xanh biếc.

Nếu không phải viên đá này hơi nhỏ thì có lẽ ấu long này đã dùng cả hai chân sau của mình để ôm.

Cảm giác ấu tể giật giật thân mình, Tạ Loan liền xác định được vấn đề của mình. Cửa nhà không khóa, có thể trực tiếp mở cửa tiến vào, trong ánh nhìn chăm chú của ấu long, Tạ Loan giơ tay gõ cửa phòng, sau vài giây thì bên trong truyền ra âm thanh già nua.

“Vào đi.”

Ấu long trong lòng có phản ứng với âm thanh này, chủ nhân của âm thanh có lẽ là người thân của ấu tể, Tạ Loan đưa tay vặn nắm cửa, ôm ấu long vẫn ngoan ngoãn nằm trong lòng mình tiến vào.

Vừa vào cửa, Tạ Loan nhìn thấy một ông cụ rất phù hợp với giọng nói vừa này.

Tinh thần lực dò xét phóng xuất ra ngoài, từ người đối phương Tạ Loan cảm giác được phản ứng sinh mệnh mạnh mẽ của cự long, ngược lại so với người bình thường còn yếu hơn một chút.

Là vì đã cao tuổi, vô luận là chủng tộc có thân thể cường đại cỡ nào thì tuổi thọ vẫn có hạn.

Vừa vào cửa nhìn thấy người nọ, Tạ Loan liền cảm giác được động tĩnh của ấu long trong lòng, vì thế anh đi tới trước vài bước rồi nhẹ nhàng đặt bé xuống.

“Áo Ny.” Mặc dù bất ngờ khi người tiến vào là một nhân loại xa lạ, bất quá cự long cao tuổi này vẫn chú ý tới chiếc cánh được băng bó của ấu tể nhiều hơn, vì thế liền gọi tên bé.

Tạm thời không thể bay, bất quá được thanh niên buông xuống cách ông cụ cũng không xa, hắc long bảo bảo liền dùng miệng cắn viên bảo thạch, sau đó vươn chân đi tới.

Chờ đến gần, ấu long buông viên đá xuống, sau đó ở ngay trước mặt cự long cao tuổi, bé một lần nữa dùng thân thể mình đè lên trên, sau đó ngẩng đầu phát ra âm thanh với đối phương.

“À.” Âm thanh của ấu long không có lực uy hiếp, vừa non nớt vừa mềm mại, đè viên đá dưới người, nhìn cự long cao tuổi trước mắt, ánh mắt của ấu long tựa hồ hơi lóe sáng.

Người lớn đồng tộc có thể dễ dàng hiểu được tin tức từ tiếng kêu của ấu tể, Ma Đa cúi đầu nhìn ấu tể bên cạnh, sau đó ngẩng đầu nhìn thanh niên nhân loại tóc đen đứng cách đó không xa: “Phải không, cậu ta đưa cho con à, cũng là cậu ta giúp con băng bó sao?”

Đè viên đá dưới người, ấu long vẫy vẫy đuôi rồng coi như đáp lại.

Bình thường không chơi đùa với đám ấu tể khác, hắc long bảo bảo này vẫn luôn thui thủi một mình tự tìm chỗ chơi, lần này bé bay tới bờ biển, vô tình bị nham thạch sắc nhọn rạch bị thương.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ