Chương 99 : Bé chim béo cáu kỉnh

3.6K 369 35
                                    

Mặc dù đối với ba nghìn phân hội đứng đầu tinh tế, Vân Bảo chỉ có thể xem là xếp ở vị trí gần chót, thế nhưng so với những phân hội khác thì độ chú ý của phân hội Vân Bảo hoàn toàn không thấp chút nào.

Nguyên nhân thì mỗi phân hội đều biết rõ, bởi vì trong kỳ sát hạch gần nhất của Tinh Minh, Vân Bảo hoàn toàn xứng đáng là một con hắc mã.

Từ lúc kết quả sát hạch được công bố, người chú ý tới phân hội Vân Bảo có không ít, rất nhiều phân hội có ý tưởng gửi lời mời trao đổi, chẳng qua phân hội Tạp Lợi Á hành động trước nhất mà thôi.

Tới một phân hội bảo dưỡng ấu tể khác để tiến hành trao đổi là rất bình thường, vốn chỉ có một mình Tạ Loan đi, thế nhưng phần hông bị một chiếc đuôi bạc lạnh băng truyền tới làm Tạ Loan không có cách nào đi được.

Chống lại ánh mắt xanh nhạt đang nhìn mình chăm chú, Tạ Loan nhìn ánh mắt xinh đẹp kia vài giây, sau đó từ bỏ chống cự cùng giãy dụa.

Gần nhất dẫn ấu tể ma da kiểm tra tư chất đã không dẫn con nặc khắc tư này theo, lần này mặc dù không phải không thể nhưng Tạ Loan cảm thấy lúc quay trở lại có lẽ mình phải dỗ dành khá lâu.

Lần đó, sau khi Tạ Loan trở về phân hội, buổi tối anh cũng bị con nặc khắc tư dùng ánh mắt này nhìn chăm chú, lúc bị cái đuôi bạc kia quấn bên hông, anh liền chủ động nhịch tới gần hôn Ya Yi mấy lần mới được buông ra.

Mà hiện giờ Tạ Loan còn chưa đi ra cửa, cái đuôi đã quấn lấy anh.

Tạ Loan không thể động, cái đuôi bạc này kéo anh qua, sau đó Tạ Loan cảm nhận được môi dưới bị cắn nhẹ, sau đó là cảm giác đầu lưỡi tỉ mỉ liếm mút.

Không phải hôn sâu mà chỉ là liếm mà thôi, thế nhưng cảm giác đầu lưỡi mềm mại ướt át chạm vào cánh môi đủ làm Tạ Loan kiềm không được mà ngừng thở.

Cũng không biết là hành động có ý thức hay chỉ là bản năng, Tạ Loan cảm thấy con nặc khắc tư này bắt đầu tự học được vài thứ làm anh có chút chống đỡ không được.

Khe hở giữa hai cánh môi bị đầu lưỡi lướt qua, lúc vật thể mềm mại ướt át này thăm dò muốn tiến vào, Tạ Loan theo bản năng hé mở hàm răng.

“Ngô…” Đầu vô thức ngửa về sau một chút, thế nhưng ót Tạ Loan lại bị con nặc khắc tư đối diện đưa tay cố định, chỉ có thể từ khe hở lộ ra chút thở dốc.

Thẳng đến khi sắp hít thở không thông, Tạ Loan khó khăn đưa tay sờ sờ chiếc đuôi bạc đang quấn ngang hông, sờ vài lần thì nụ hôn sâu của con nặc khắc tư này mới chậm rãi chuyển thành mổ nhẹ.

Khóe mắt ửng đỏ, trong tình huống bị chiếc đuôi này tiếp tục quấn chặt, Tạ Loan từ chiếc kệ bên cạnh lấy chiếc áo khoác, sau đó ra hiệu với Ya Yi đang nhìn mình: “Chui vào đi.”

Đạt được mục đích, con nặc khắc tư nhanh chóng biến về hình thái ấu tể tròn vo, Tạ Loan liền ôm con nặc khắc tư có hai chiếc sừng nhỏ này vào lòng.

Cột chặt vành nón, Tạ Loan liền ôm con nặc khắc tư này bỏ vào trong áo khoác, từ kẽ hở dây kéo lộ ra một cái mũ trùm.

Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu TếOnde histórias criam vida. Descubra agora