Trải qua nửa tháng, ấu tể khố đề mới gia nhập phân hội Vân Bảo đã hoàn toàn dung nhập với hoàn cảnh sống hiện tại.
Cái khác không nói, nhưng ấu tể khố đề cùng hai ấu tể khác có hình thái tương tự với nó ở chung thực sự không tồi, bình thường lúc Tạ Loan tới phòng thường xuyên nhìn thấy ba đứa nhóc tụm lại tỉa lông giúp nhau.
Cụ thể mà nói thì chính là ba nhóc béo tụm lại một chỗ, sau đó dùng cái mỏ nhọn nhọn của mình giúp một bé con khác chải chuốt lông chim trên lưng.
Trường hợp như vậy nhìn rất hài hòa đáng yêu, mỗi lần nhìn thấy Tạ Loan đều nhịn không được lộ ra ý cười.
Tạ Loan bình thường chỉ nhìn chứ không can thiệp, thỉnh thoảng cũng sẽ tới gần, ngồi xổm xuống kiểm tra cánh của ba bé con, lúc này ba ấu tể sẽ dùng mỏ cọ cọ ngón tay anh, sau đó chíp chíp không ngừng.
Biết ấu tể khố đề vẫn còn học bay, ấu tể khố duy cùng khố thách sớm đã biết bay không hề vì thế mà khinh thường hay cười nhạo thành viên mới, dưới sự thôi thúc của Tạ Loan, mỗi ngày cùng ấu tể khố đề cùng bay trên đất bằng.
Bay trên đất bằng, tên như nghĩa, ý là từ mặt đất bay lên một chút.
Tuy năng lực bay lượn này lấy tiêu chuẩn loài chim để nói thì cách tiêu chuẩn còn kém quá xa, thế nhưng trong mắt Tạ Loan, ấu tể khố đề này đã rất tiến bộ----
So với tình huống hoàn toàn không thể bay được trước đó, hiện giờ ấu tể khố đề đã có thể bay trên đất bằng một khoảng cách, ai nói không tiến bộ chứ?
"Cố gắng thêm một đoạn thời gian, khẳng định có thể bay lên được." Tạ Loan vuốt ve cánh ấu tể, cho bé một ánh mắt cổ vũ, sau đó mỉm cười, dùng giọng điệu đặc biệt kiên định nói ra những lời này.
Trước khi ấu tể chân chính bay lên, Tạ Loan vẫn luôn kiên định với suy nghĩ này, nếu dị năng của anh có thể thôi thúc nguyện vọng hay hi vọng của anh thành sự thật thì quá tuyệt vời.
Ấn theo cách nói của Trát Lạp Đức, lúc anh tập trung tinh thần biểu đạt ý niệm này thì trên người sẽ xuất hiện tinh thần lực dao động.
Loại năng lực này chỉ có tác dụng phụ trợ trên người ấu tể, bản thân Tạ Loan hiểu rất rõ, cũng chính vì vậy anh hi vọng nó có thể trở thành động lực thôi thúc ấu tể.
"Chíp!" Ấu tể khố đề ngẩng đầu, đập đập cánh đáp lại.
Nó phải tiếp tục cố gắng luyện tập, như vậy sau này không cần thanh niên ngồi xổm xuống ôm nó nữa, nó có thể tự mình bay vào lòng thanh niên.
****
Ở phân hội hiện giờ có mười ba ấu tể, trừ bỏ hai quả trứng ấu tể vẫn chưa phá xác, Tạ Loan tập trung chú ý nhất vẫn là ấu tể nặc khắc tư kia.
Nguyên nhân cũng không phức tạp, một là vì ấu tể này vừa mới phá xác không lâu, Tạ Loan cảm thấy cần phải chăm sóc nhiều hơn, hai là ấu tể nặc khắc tư này chính là chỉ dẫn cuối cùng mà quang cầu để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hiệp Hội Bảo Dưỡng Ẩu Tế
AdventureTác giả: Tửu Hĩ Thể loại: Dị Giới, Đam Mỹ, Xuyên Không, Điền Văn Nguồn: sachobangly.wordpress.com, wattpad.com/user/caokhin, Trạng thái: Full Thể loại: tình hữu độc chung, xuyên qua thời không, điềm văn, sảng văn, thú nhân, tương lai Edit: Dưa Hấu T...