Fifteen

Hannah's POV

         I can feel na nalalasing na si Sandra. I only finished three glasses so I'm not that tipsy.

      "Hey love, let's dance." yaya niya at hinila ako.

     Gosh, muntik pa kami matumba dahil pagewang-gewang na siya. Kapag talaga nasugatan ang maganda mong mukha, Sandra. Tatadyakan kita.
Hinila niya ako sa dance floor and started swaying her hips. Sexy.

     Lumapit ako sa kanya started dancing too. Tumalikod ako sa kanya and I grind my back at her front. She groaned because I stop grinding. I want her again, NOW. I hold her hand and lumabas ng bar.

    Muntik na akong mapasigaw ng matumba siya. Gosh, sinasabi ko na nga ba. Inalalayan ko siya hanggang makarating kami sa room namin. I pushed her to the bed and went on top of her.

     I started kissing her and she kissed back. Gosh, heaven. She gladly open her mouth when I ask for entrance. I can feel her hand traveling at my back while the other is at the back of my head.

     The kiss went deeper and deeper. I started grinding sexually on top of her. Gosh.

    "Hmm..Jade." she moaned. I stopped grinding when I decided to start massaging her breast but hindi ko pa nagagawa ang gusto ko ay bigla akong napahiga and Sandra is on the top.

     Desperate to be a dominant one, huh? I'm the the dominant here, Sandra. You can't do anything about it.

      Bago ko pa ulit mabago ang tayo namin ay siniil na ulit niya ako ng halik. She's doing it harder. It's turning me on. I was too distracted by her kiss and hindi ko namalayan na may hawak na pala siyang tali. Where the hell is that from?! Pinutol ko ang halik namin.

     "What on earth are you doing, Sandra?!" I asked dahil itinatali niya ito sa dalawa kong kamay sa headboard ng kama so I started removing my hands pero nahihirapan ako because she's still on top of me.

     Gosh, I will never make love to her if she's not sobber.

      "Stop moving, love." she said. What?!

     "Are you serious?!" I asked and again, I tried to stand up para maalis siya sa ibabaw ko but I can't dahil nakatali na ang kamay ko. Gosh, Sandra. Ano bang naiisip mo?

     She stand up and tumayo sa harap ko. Pinasadahan niya ako ng tingin like I was a meat and its turning me on.

      "You're gorgeous, love." she whispered and went on top of me again.

       She kissed my forehead, my nose and stare at me. Alcohol, damn you.

      "I love you, Jade." she said and started kissing me passionately.

      I love you too, Sandra.

     I gasped when she started kissing me aggressively. I love it but she can't be the dominant! Niyaya ko siya sa bar and pinainom so we can make love and wala siyang reklamo dahil may tama siya ng alak but it ended up different. Nagsisimula na rin akong lamunin ng init. I can't do anything!

     Dahil nakatali ako, tumagilid ako and hoping na I can be on top again. After kong tumagilid ay ibinalik lang niya ako sa dati. She lost her focus kaya nagtagumpay ako dahil I'm being dominant now.

     That's what I thought. What the?! She started sucking the moving flesh inside my mouth.

     "Ugh." I f*cking moaned!