Chương 1: Đại tiểu thư Đông Tây kết hợp - 1

54 1 0
                                    

Một thân váy đen dài, dáng người quyến rũ, tư thái ưu nhã mà dựa vào vách tượng xám xịt, đôi môi đỏ rực như lửa khẽ mở, miệng ngậm lấy đầu vàng tẩu thuốc, hít sau một ngụm, liền thở ra, môi đỏ khẽ mở, khói trắng chậm rãi tỏa ra, che đi một nửa khuôn mặt của nàng. Nếu có người nhìn thấy lúc này thì mặc kệ là nam hay nữ, đều sẽ bị cuốn theo hơi thở của nàng, tiếc thay bên cạnh nàng lúc này lại không có lấy một vật thể sống nào, chỉ có một cái hệ thống chả hiểu phong tình mà thôi.

Nàng là bệnh nhân cực phẩm của bệnh viện tâm thần, tuy trước khi nhập viện là một nhà khoa học vang danh toàn cầu, nhưng vì khi làm thí nghiệm lại làm người mình thương yêu chết, nên tinh thần liền trở nên thất thường. Nhưng dù vậy thì nàng vẫn là người bệnh ưu nhã, cao quý nhất của cái bệnh viện này, nên dù thái độ ngạo mạn đi nữa thi khi không phát bệnh đều có thể làm các bác sĩ, hộ sĩ ở cái bệnh viện này mê muội nàng, còn khi phát bệnh lại làm họ động tâm không ngừng.

Bởi vì khi nàng phát bệnh lại không phá không nháo gì, chỉ là nhìn không khí mà nói chuyện, ngâm thơ tình, khi nghiêm trọng hơn thì sẽ tự sát. Bởi vì giá trị của nàng không giống với người bình thường, nên bệnh viện giám thị nàng rất chặt. 524 cảm thấy nàng có thể mang đến điều bất ngờ nên liền kí hợp đồng với nàng.

Nhưng rất nhanh nó đã cảm thấy hối hận rồi, nó không ngờ ngàn chọn vạn tuyển lại lựa ra một ký chủ siêu cấp khó ở như vậy.

Sau khi tiến vào không gian, nàng ấy chỉ đánh giá vài lần, nhìn đến mấy cái phù trôi nổi trong giao diện thương thành, rồi tới mấy tấm card nhiệm vụ. Sau đó liền bình tĩnh cùng nó đàm đạo, nói điều kiện, muốn cái này cái nọ, không cho thì không làm. Nó đành giảng đạo lý, nàng ấy là một nhà khoa học thì không nên làm người vật chất như vậy, nên là một nhà khoa học thì càng nên cần nhìn tới những nền văn minh khác, thế nào lại không có nhiệt tình gì cả vậy.

Nói tóm lại, đối phương là một người lấy mình làm trung tâm, nói muốn gì thì liền phải cho, không cho không làm. 524 chỉ có thể nghẹn mà tự xuất tiền túi mua cho nàng ấy, hơn nữa còn phải hứa hẹn nếu nàng ấy có thể lấy được một trăm triệu tiền thưởng thì sẽ trở thành người tâm phúc của thế giới bọn họ, khẳng định sẽ có đại nhân vật nguyện ý hao phí tiền tài mà đón nàng đi tới một thế giới văn minh ngoài kia, nên mới đả động được nàng. 524 muốn đau trứng mà hy vọng nàng ấy sẽ chăm lo làm việc, đừng đột nhiên phát bệnh mà tự sát. Nếu không hắn sẽ lỗ vốn à, bởi vì ký chủ hắn chưa làm gì, nên điểm mua đồ này là do hắn lấy tiền ứng lương với tiền thuê nhà ra mua, không cẩn thận là hắn hết đường sống à nha.

May mắn thay tuy tinh thần bất thường, nhưng thân là nhà khoa học nên sự tò mò đối với sự vật vẫn còn, cho nên An Thúy một tay ngậm tẩu thuốc ưu nhã mà hút, một tay cầm cái card nhiệm vụ đầu tiên, chuẩn bị cho lần khiêu chiến đầu tiên.

Thế giới đầu tiên là kể về một tiểu kiều thê của lãnh khốc tổng tài, dài đến hơn ba trăm vạn chữ, ngược luyến tình thâm, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia.

Nữ chủ tên là Phong Tuyết Tình, là con bị lạc mất của một nhà y dược, được một quý tộc nghèo túng nước Anh nuôi dưỡng. Sau nhiều năm lại bất ngờ được tìm về, bởi vì Phong lão thái thái muốn thận cùng cốt tủy của Phong Tuyết Tình để cứu vớt con trai mình bị nhiễm cầu đường tiểu cùng bệnh bạch cầu của hắn.

Xuyên nhanh: Hoành hành ngang ngượcDär berättelser lever. Upptäck nu