Chương 12:

9 1 0
                                    

Lam Thịnh Mỹ cùng Hà Dĩ Châu kết đôi.

Đúng vậy, chính miệng Lam Thịnh Mỹ xác nhận mối quan hệ của hai người họ.

Nguyên nhân gây ra là An Thúy, vào giờ trưa, đột nhiên đứng dậy đi đến lớp kế bên, đi thẳng một hướng tới Hà Dĩ Châu đang nói chuyện với bạn.

Toàn ban im lặng, trên hành lang có nhiều người đang đầy tò mò vây xem.

An Thúy hỏi hắn "Ta nghe nói là ngươi thích ta"

Biểu tình Hà Dĩ Châu cứng đờ, hắn không thể ngờ được nàng lại hỏi thẳng mặt hắn như vậy trước bao nhiêu người, hắn muốn nói không thích nhưng nhìn thấy nhiều nữ sinh đang chen chúc, hóng hớt, nên liền nói thích. Ai ngờ được người mới phát điên sáng này, đem chuột chết nhét vào miệng Lam Thịnh Mỹ sexlafm ra chuyện gì được chứ.

"Như thế nào, hay chẳng lẽ ngươi đem ta ra làm lá chắn à" An Thúy nói châm rãi, lộ ra nụ cười đầy giả dối cùng với sự ngạo mạn. Thoạt nhìn rất nguy hiểm.

"Không phải", trên mặt Hà Dĩ Châu nở ra nụ cười nhẹ nhàng, ấm áp nhưng pha chút ưu thương, "Đây là chuyện của ta, không cần bạn học để ý tới"

Đây quả thật như đang nói thích ngươi là chuyện của ta, ngươi không cần để ý tới nha, như thật nhưng mà lại là câu trả lời đầy dối trá.

Nhưng An Thúy lại khẽ gật đầu, "Hay nói cách khác là ngươi thật sự yêu thầm ta"

"...."

"Được, vậy đi, từ hôm nay trở đi, ngươi chính là bạn trai của ta"

"..."

"Giữa trưa nhớ đừng quên đi xếp hàng lấy cơm hộ ta, ta muốn ăn sườn xào chua ngọt"

"...."

Đến giữa trưa thì An Thúy cùng bạn trai mới bị cưỡng ép xong đi nhà ăn ăn cơm, bạn trai bị nàng sai đi lấy cơm, còn An Thúy thì đi tìm chỗ ngồi.

Sau chuyện hồi sáng, đại danh An Thúy có thể cả trường Nhất Trung không ai không biết, chuyện nàng là đại tiểu thư Lam gia cũng được lan truyền, từ khi nàng đi ăn cơm thì luôn có người nhòm ngó lại đầy sôi nổi bàn tán, tầng hai nhà ăn cũng có người ló đầu ra nhìn.

Người ăn trên tầng hai khá ít, tương đối thanh tĩnh hơn, cũng như nhiều tiểu thuyết có trường học quý tộc, nhà ăn Nhất TRung cũng khu riêng, lầu hai chính là dành cho những học sinh có gia thế ngồi ăn, những học sinh bình dân thì không được tiến vào đó.

Gia thế Lam Thịnh Mỹ đương nhiên có thể lên đó ngồi, nhưng nàng ấy vẫn muốn tự do, lại tính tình bình dị gần gũi, nên nàng chưa từng đi lên lầu hai.

Àn Thúy thì không như vậy, có đặc quyền mà sao không hưởng, cũng như việc nàng không cố kị mà dùng roi đánh Lam Thịnh Mỹ vậy, nhưng nếu không phải do nàng biết ông bà nội thiên vị mình, thì chuyện nàng đánh Lam Thư Họa sẽ bình yên chìm xuống sao.

An Thúy cứ vậy đi lên, những người đang ngồi giữa trên lầu hai đang vui đùa thì có người nhìn lại, Lam Thư Họa cũng ở trong đó, bởi vì vừa vặn là người có gia thế cao nhất năm nhất nên được cả đám vây quanh. Khi thấy An Thúy, mặt Lam Thư Họa liền lập tức xị ra.

Xuyên nhanh: Hoành hành ngang ngượcWhere stories live. Discover now