Chương 9: Đại tiểu thư đông tây kết hợp - xong

22 1 0
                                    

"Ngươi bỏ vốn ra xây cho ta một phòng thí nghiệm, phụ trách chi phí ăn ở mặc cho ta cùng với bảo an, ba năm sau ta sẽ cho ngươi một kết quả thực nghiệm hạng nhất"

Cổ Lâu giật giật miệng, châm chọc mà nhìn An Thúy, chưa thấy qua ai mặt dầy đến như vậy, có thể nói như đúng rồi vậy, ngươi nghĩ ngươi là ai.

Sau đó hắn liền nghe thấy An Thúy nói "Ví dụ như huyết thanh kháng ung thư"

Nét châm chọc trên mặt Cổ Lâu biến mất "Ngươi có ý gì?"

"Ý ta là, chỉ cần duy trì đủ cho ta, trong vòng ba năm ta có thể chữa được ung thư, làm ung thư không còn là bệnh nan y nữa". Ở thế giới của nàng vừa vặn cũng có bệnh ung thư, hơn nữa đã sớm không còn là bệnh ung thư nữa, muốn đem huyết thanh kháng ung thư làm ra rất đơn giản, chỉ cần chút thời gian mà thôi. Con trai Cổ Lâu còn trên đời này, hắn sẽ vì con mà chắc chắn sẽ làm điều này cho nàng.

"Nếu ngươi dám gạt ta, ta bảo đảm kết cục của ngươi sẽ rất thảm"

An Thúy ngẩng cằm, nhìn hắn từ trên cao xuống, khóe miệng nhếch lên lộ ra vòng cung đầy ngạo mạn "Hợp tác vui vẻ"

Cổ Lâu duỗi tay lại, thần sắc trong nháy mắt trở nên cổ quái, bới vì nàng ấy chìa ra là lòng bàn tay úp xuống, nhìn sao cũng không giống muốn bắt tay, mà giống như muốn hắn hôn lên mu bàn tay nàng ấy vậy.

Vô luận Quản Uyển Kiều phẫn nộ đến tuyệt vọng mà muốn tìm ra An Thúy về thay thế cho Phong Tuyết Nguyệt để tiếp tục làm kho chứa di động, An Thúy đã làm tổ trong phong thí nghiệm dưới ô dù Cổ Lâu rồi, tham gia vào lĩnh vực mà nàng am hiểu nhất.

Ba năm sau.

Tin tức "Ung thư không còn là bệnh nan y" được phát ra toàn cầu đầ thành một con sóng thần, rất nhiều người mới đầu nghĩ là tin đồn, cho đến khi quốc gia lên tiếng xác nhận huyết thanh kháng ung thư thật sự được nghiên cứu ra, làm mọi người chấn động, vô số bệnh nhân cùng người nhà đều kích động đến rơi lệ, trong lòng sinh ra nhiều hy vọng, nhưng mà ai là người nghiên cứu ra đây?

Khi An Thúy lộ diện trước toàn thế giới, lần nữa lại làm dấy lên sơn sóng thần, không ai nghĩ được người này lại người kết thúc căn bệnh nan y, sao lại là một cô gái trẻ như vậy, hơn nữa lại rất đẹp.

An Thúy một lần liền thành danh, nhiều trường đại học nổi tiếng mời nàng đến diễn thuyết, tổng thống quốc gia cũng mời nàng, rồi trao cho bao nhiêu danh hiệu, tổ chức trao giải Nobel cũng tuyên bố nàng là người đạt giải trử nhất trong lĩnh vực y học.

Lúc này, người được Quản Uyển Kiều phái tới bắt An Thúy, bị bảo an của nầng tóm được, liền đem lên đồn cảnh sát, rất nhanh liền khai ra Quản Uyển Kiều. Tuy rằng Phong gia không thể khinh thường, nhưng địa vị An THúy ngày càng cao, nàng chữa được ung thư, lại được sử sách ghi danh nhà khoa học vĩ đại, có lẽ tương lai nàng có thể chữa được bệnh bạch cầu cùng HIV, cho nên rất nhanh liền có người Phong gia tới nói chuyện.

Quản Uyển Kiều không còn tác dụng, Sở Thiên Kiều nghĩ rằng đem bà ấy đuổi đi thì có thể lấy lòng được An Thúy, để nàng quay lại Phong gia, đem huyết thanh kháng ung thư giao cho nhà xưởng Phong gia phụ trách, nước phù sa không chảy ruộng ngoài mà.

Xuyên nhanh: Hoành hành ngang ngượcOnde as histórias ganham vida. Descobre agora