Chương 10: Đại tiểu thư kiêu ngạo, ương ngạnh -1

13 1 0
                                    

Nam chính Lam Thịnh Triết là con riêng, năm 15 tuổi thì được cha mình đón về Lam gia. Bởi vì là con riêng nên cha hắn cũng không có tình cảm mặn nồng gì với hắn, nên khi ở Lam gia vẫn luôn bị các anh chị em trong nhà khi dễ. Chỉ có nữ chính Lam Thịnh Mỹ là đại tiểu thư Lam gia, mâu thuẫn qua đi, không những không ngại hắn chính là bằng chứng cho sự phản bội của cha đối với mẹ mình, còn đối với hắn ân cần, quan tâm, ngăn cản những người khác bắt nạt hắn.

Nhưng mặt ngoài Lam Thịnh Triết tuy yếu đuối, nhát gan, nhưng thật ra là người có thù tất báo, âm ngoan, tàn độc, những người bắt nạt, khi dễ, làm nhục hắn, đều được hắn ghi nhớ kĩ, chờ sau này lớn lên sẽ báo đáp lại đầy đủ.

Theo lý thì Lam Thịnh Mỹ là người duy nhất đối xử tốt với hắn, hắn trả thù ai cũng được nhưng không nên báo thù lên nàng. Nhưng mà Lam Thịnh Triết lại cho rằng mẹ mình chết là do bị mẹ của Lam Thịnh Mỹ chèn ép, nên nàng ấy đối tốt với hắn chỉ là ban ân mà thôi, bởi vậy hắn là vừa yêu vừa hận. Sau khi đoạt được quyền Lam gia, chuyện đầu tiên hắn làm là đem nàng ấy cầm tù, OOXX bảy ngày bảy đêm, nợ mẹ con trả, bắt đầu từ đây họ đi lên con đường ngược tới đứt ruột đứt gan.

Lam Thịnh Mỹ còn trải qua chuyện sinh non, rồi bỏ trốn, sau đó bị bắt trở về tiếp tục ngược thân ngược tâm, rồi tự sát, nhưng sau này phát hiện ra Lam Thịnh Triết thật ra không phải con đẻ, mà là con trai của lão Vương cách vách, nên không phải là em ruột nàng ấy, sau đó mới cùng nam chủ mà HE.

An Thúy "............", đây là cái thể loại cứt chó gì vậy? Nữ chủ ngược văn này mắc chứng Stockholm hay sao? Còn có OOXX bảy ngày bảy đêm nữa chứ, bộ thận của nam chính không bị hư à?

524 "Đây cũng không có cách nào mà, nghe nói lúc đó thế giới bên kia đang thịnh hành khẩu vị như vầy, càng cẩu huyết càng tốt"

Tóm lại An Thúy liền thành Lam Thịnh Mỹ.

Khi nàng tiến vào nhân vật, Lam Thịnh Mỹ tỉnh lại, trên mặt dinh dính, mẹ nguyên chủ mất được 1 năm rồi mới biết được rằng cha nàng có con riêng, nhỏ hơn nàng 2 tuổi, tính nết trước nay đều dịu dàng như nữ chính cũng cãi với cha mình, sau đó khóa mình lại trong phòng mà khóc, ai tới khuyên cũng không được, khóc đến thiếp đi lúc nào không hay.

Nàng đứng dậy đi rửa mặt, nghe được 524 nhắc nhở "Cô lần này là tiến vào giữa chừng, nên nữ chính cùng với vai phụ khác đều đã có tiếp xúc tương đối, đều có ấn tượng rồi, bởi vì lần này hình thức game là thể loại thông minh, cho nên cô không thể chơi một cách tùy tiện như thế giới trước được", không cần lại trung nhị như vậy nha!!!

"Thể loại thông minh?"

"Đúng vậy, trò chơi này cũng như nhân sinh vậy, thiên biến vạn hóa vì thế có loại trí tuệ thiểu năng cùng với loại thông minh. Loại thiểu năng là dành cho người chơi có diễn xuất không được tốt, hoặc là lười chơi một cách nghiêm túc, các nhân vật bên trong đều dựa theo giả thiết nguyên tác cùng với cốt truyện, hay nói cách khác là dù người chơi có đánh rắm trước mặt nam chính, thì nam chính vẫn sẽ chưng khuôn mặt sủng nịnh ra, nên mới bị nhiều người chơi gọi là hình thức thiểu năng. Nhưng mà hình thức này lại được nhiều người lựa chọn chơi, vì dù sao với xã hội hiện đại như bây giờ, áp lực lớn như vậy, chơi thể loại này thì chỉ việc thả lỏng người, cho nên vì thế mà hình thức thể loại này ra đời"

Xuyên nhanh: Hoành hành ngang ngượcWhere stories live. Discover now