Ngày 3 tháng 11

3.1K 184 10
                                    

Sắp tới đây trường chúng tôi có buổi tri ân thầy cô, và dĩ nhiên sẽ có văn nghệ và như một truyền thống, trường tôi sẽ tổ chức một cuộc thi giữa các khoa với nhau để chọn ra tiết mục biểu diễn.

Mọi người trong lớp cứ bắt tôi nhảy cho bằng được, ừ thì tôi biết nhảy nhưng không cần phải chèn ép đến thế, tranh cãi gần nửa giờ đồng hồ, kết quả cuối cùng cũng không tránh khỏi việc tôi phải lên sân khấu.

Nhưng khổ một nỗi, họ bắt tôi nhảy bài của một boy group mà Minh Minh lại chính là fanboy của nhóm đó nữa. Lớp tôi chọn Seventeen làm chủ đề nhảy chính. Sau một buổi bán tán xôm xao thì chúng tôi quyết định chọn ca khúc "Don't wanna cry". Nhưng vấn đề chính là sau khi xem xong tôi lại muốn rơi nước mắt.

Tôi và Ninh Kiệt sẽ chiếm vị trí trung tâm với mật độ cao nhất để thực hiện những phần vũ đạo khó nhất. Nghe xong muốn xỉu cái đùng vậy đó.

À chưa hết đâu nha, tôi còn được biết cuộc thi lần này sẽ do câu lạc bộ Dreaming Swan và The Symphony làm giám khảo và nếu tôi nhớ không lầm thì Thiên Minh là thành viên của một trong hai câu lạc bộ đó.

Kì này phải cố hết sức thôi.

Nhật kí sủng vợWhere stories live. Discover now