Ngày 7 tháng 7

2.5K 135 3
                                    

Cuối cùng ngày chúng tôi chờ đợi cũng tới, kết hôn.

Bạn thắc mắc vì sao tôi không nhắc đến việc cầu hôn đúng không, nó đơn giản thôi, hôm ấy chúng tôi biểu diễn ca khúc My I trong một buổi tiệc công ty, tôi đã cầu hôn em ấy ở đoạn kết, Thiên Minh khóc nhiều lắm nhưng cũng không quên nhận nhẫn để tôi đứng lên, và thế là có hôn lễ hôm nay.

Buổi lễ được trang hoàn với màu chủ đạo là trắng, trên đó còn được điểm nhưng bông hoa hồng màu xanh và hồng phấn, trong mơ mộng và lãng mạn vô cùng, hoa cưới của bảo bối là cây Carat Bong gắn thêm phụ kiện, lúc ném hoa mới dùng hoa thật.

Đồ cưới của chúng tôi là hai bộ vest màu trắng, tôi thì lịch lãm, nam tính, còn của bảo bối khi khoác lên lại rất tinh khôi, hiền thục.

~~~

Tiếp khách cả ngày mệt mỏi thì cũng đến thời khắc quan trọng, động phòng.

Tôi để bảo bối vào tắm trước, em ấy bước ra với chiếc áo sơ mi dài qua gần tới gối, với một chiếc quần đùi ngắn, thật muốn khiến tôi đè muốn mà... nhưng đánh kiềm chế bước vào nhà tắm, tôi chỉ quấn đúng một chiếc khăn tắm tôi bước ra, chỉ tiếc là...

Bảo bối đã say giấc rồi, có vẻ là mệt lắm, tôi đành đi mặc quần áo vào, bước lại giường đắp chăn cho em ấy rồi tắt đèn ngủ.

Từ ngày mai, mỗi ngày thức dậy anh có thể thấy gương mặt em rồi.

Nhật kí sủng vợWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu