Ngày 21 tháng 10

2.8K 177 2
                                    

Hôm nay tôi đã phải rất khó khăn khi lôi kéo thằng bạn trời đánh của mình đi lựa quần áo. Số là cách đây vài hôm nó đã mua sẵn một bộ đồ để dự Prom mà không thèm rủ tôi. Thành ra bây giờ phải đi theo tôi chứ làm sao?

"Ninh Kiệt, bộ này thế nào?" - Tôi vừa mặc thử một bộ đồ vest đen với áo sơ mi trắng bên trong, kèm thêm một chiếc cà vạt, quần tây đen nhìn khá sang trọng.

"Cậu đi kí hợp đồng hay đi thi hùng biện?" - Lý Ninh Kiệt chính là vậy. Độc mồm độc miệng nhưng có gì thì nói thẳng không thích vòng vo.

Thế là tôi lủi thủi đi tìm bộ khác, được thằng bạn có gu thời trang tốt nhưng khó tính quá thì cũng đành chịu.

Lần thứ 2, lần thứ 3, lần thứ 4,...

Tôi đã thay liên tục mấy bộ liền nhưng vẫn chẳng cái nào vừa ý cậu ta, cái thì chê xấu quá, cái thì đen quá, cái thì loè loẹt quá, nói chung là nếu cậu ta không đẹp trai đến mức hút hồn của chủ tiệm thì chị ấy có lẽ đã băm cậu ta ra rồi.

"Được chưa? Thử hết cửa hàng rồi." - Tôi bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, hay tay cũng sắp rụng rời.

"Được rồi, cái này hợp với cậu đấy."

Cái cậu ta chọn là một chiếc áo khoác ngoài có màu xanh nhạt, bên trong là một chiếc áo sơ mi trắng, quần cũng là màu xanh nhạt, màu xanh kiểu giống xanh da trời nhưng lại đậm hơn một chút, thật lòng mà nói thì màu này cũng khá tôn da tôi lên, kiểu áo cũng rất hợp với dáng.

Không chút chần chừ tôi liền quẹt thẻ... 3 tháng lương của mình... kiểu này lại ăn mì gói rồi...

Nhật kí sủng vợWhere stories live. Discover now