bảy'

739 112 6
                                    


"em nói anh em tìm thấy yohan ở đâu cơ?"

wooseok vừa chạy như điên vừa hỏi vọng vào trong điện thoại. gió nóng thổi ngược vào mặt anh. bỏng rát.

"mingyu bảo ông ấy nhìn thấy yohan ở bờ sông hàn, trời cũng khá tối rồi nên ông ấy cũng không rõ lắm. mắt anh trai em cũng cận vãi ra mà... e hèm, dù sao thì anh cũng nên qua đó thử xem. có gì nhớ báo em đấy!"

"cảm ơn mingyu hộ anh nhé!"

wooseok cụp máy, vẫy một chiếc taxi, nhanh chóng di chuyển đến bờ sông hàn. sao anh có thể quên mất chỗ này cơ chứ. đây chính là địa điểm yohan chọn để tỏ tình với anh, và cũng là nơi hai đứa có buổi hẹn hò đầu tiên mà.

đó là một tối thứ tư trời mát mẻ. wooseok trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhoài. sáu tháng nay đầu anh như muốn nổ tung vì áp lực vậy. kể từ khi thằng nhóc nhà bên chuyển đến, nó liên tục tìm cách tán tỉnh anh. trước những màn tấn công đầy khéo léo và có chủ đích của thằng bé đến thanh niên yêu cái đẹp kim wooseok, anh đã sớm vứt bỏ hết tiết tháo mà cũng dần hùa theo rồi. nhưng hôm nay thì khác, hôm nay wooseok không có hứng yêu đương, không có hứng nhắn tin rồi cười tủm tỉm với thằng bé cả tối, cũng không có hứng ra ngoài hóng gió rồi giả vờ ngã vào lồng ngực rắn chắc của cậu thanh niên vừa mới đi tập gym về đâu... nói chung là không có hứng.

thế mà kim yohan xui xẻo thế nào lại chọn đúng ngày này để gọi điện hẹn wooseok ra bờ sông hàn, một mực khăng khăng 'anh không ra em không về' làm wooseok đã khó chịu trong người nay còn phải hứng gió lạnh ra ngoài tìm gặp nó. lúc wooseok ra đến bờ sông đã là chuyện của mười lăm phút sau, từ xa đã nhìn thấy bóng yohan đứng phiêu phiêu trước gió. wooseok chạy lại, tính hù thằng bé một phen. ai ngờ thanh niên học võ đâu có để làm cảnh, bất ngờ quay lại làm mũi wooseok đụng trúng lồng ngực thằng bé, đau điếng người. da anh trước giờ rất nhạy cảm, đụng một cái đã đỏ ửng cả lên, làm yohan hốt hoảng lắm. thằng bé hơi cúi người xuống cho vừa tầm anh, dùng tay ấm miết nhẹ lên mũi rồi lại lên má, miệng còn liên tục xin lỗi, trông yêu gì đâu. wooseok để mặc cho thằng bé chăm sóc mình, rất hưởng thụ lên tiếng, giọng mềm mại như một con mèo con đang được chủ gãi ngứa vậy:

"có chuyện gì mà chú gọi anh ra đây thế hả kim yohan?"

động tác của thằng bé hơi khựng lại một chút. chỉ một chút thôi, rồi lại dịu dàng xoa xoa tiếp

"hôm nay em gọi anh ra đây là có một chuyện quan trọng muốn nói với anh..."

wooseok nghiêng đầu tò mò, ánh mắt lấp lánh như bầu trời sao nhìn về phía yohan. hoàn toàn phản chiếu hình bóng nó. chỉ một mình nó thôi. yohan nuốt nước bọt. cảm giác bị áp đảo bởi ánh mắt này lại ập về như cái ngày ở hội trường đầy nắng ấy. tuy là hai hoàn cảnh và địa điểm khác nhau, nhưng vẫn cùng là một đôi mắt sáng ấy liếc nhìn nó, cùng là một kim wooseok mà nó yêu thương.

"em... em..."

"em làm sao hả yohan?"

những ngón tay thon gầy của wooseok dịu dàng vén từng lọn tóc vướng trên khoé mắt yohan đi. xúc cảm truyền đến từ đầu ngón tay cực kì mềm mại, phi thường thoải mái, làm yohan mãi mãi không muốn rời xa. thằng bé hạ quyết tâm, nhắm tịt mắt lại, mở miệng khàn khàn nói,

yocat ↬ nắng màu đàoTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang