extra'

910 105 9
                                    


1.

yohan chạy thẳng một đường ra ngoài ngõ, cùng không thèm ngoái lại nhìn xem mình đã đóng cửa chưa, bỏ lại một choi byungchan bơ vơ ngơ ngác phải đứng lại gác cửa hộ mình. byungchan nẫu hết cả ruột, vốn bản tính ham vui ngấm vào trong máu, muốn đến thông báo tin dữ cho yohan rồi bám theo hóng biến luôn, ai ngờ kết cục lại là ngồi đây trông cửa đếm kiến.

một con... hai con... ba con...

arggh. càng đếm càng tức, càng nghĩ càng tò mò. không biết ông yohan có đánh cho thằng tiểu tam kia một trận ra trò không? ổng sẽ dùng những chiêu thức nào? wooseok bị bắt gian tại trận sẽ phản ứng ra sao? huhu bao nhiêu trò hay trước mắt lại phải bỏ lỡ chỉ vì ông răng thỏ chết bầm kia quên đóng cửa.

khoan... hình như mình vẫn còn tay trong đang ở ngay hiện trường lúc này cơ mà. kẻ đấy còn ai khác ngoài cậu em kết nghĩa kim mingyu đây? tâm trạng đang ở dưới đáy vực lúc này cũng dần dần he hé vài tia hi vọng. bé bông ngây thơ hí hửng bấm số máy cậu ming, miệng ngâm nga vài giai điệu quen thuộc. đầu bên kia nhanh chóng bắt máy, giọng mingyu nhẹ nhàng vang lên:

"hé lô anh byungchan!"

"nhiều lời nhiều lời. chú đang ở cửa tiệm bây giờ đúng không? yohan đã đến chưa dợ?"

"vừa đến mấy phút trước đó anh ui~"

"ê thế thì càng tốt. mau mau kể anh xem hiện trường vụ án ra sao rồi? giờ gọi 911 có kịp không ta?"

"kể là kể cái gì hở anh? ông yohan vừa đến đã vồ đến chỗ anh wooseok. em sợ em gái em thấy mấy cảnh cấm trẻ nhỏ nên kéo nó vào phòng rồi. giờ bọn em đang xem disney nè, muốn qua góp vui hong anh?"

giọng nói vừa ngây thơ vừa nghiêm túc của mingyu bật lại. nhắm mắt byungchan cũng có thể tưởng tượng được cảnh thằng bé đang gãi đầu bối rối bên kia. byungchan cúp máy, thiếu điều muốn đập đầu xuống đất mà chết luôn cho đỡ ức.

đúng là câu "không sợ kẻ địch mạnh như hổ, chỉ sợ đồng đội ngu như bò" chớ có sai bao giờ mà ㅠㅠ

2.

yohan đâu có biết wooseok lại chính là chủ tiệm hoa đầu ngõ.

yohan cũng nào có hay nhà wooseok đã bán hoa mấy đời nay rồi.

vì nếu có hay có biết chuyện này, yohan đã không dại gì mà đi làm cái trò ngu ngok nhất quả đất này: đặt mua hoa từ cửa hàng của anh chủ tiệm hoa rồi lại đi tặng lại cho chính ảnh.

byungchan khi nghe tin có người tán anh trai mưa kim wooseok bằng cách gửi đến nhà ổng chín mươi chín đoá hồng mỗi ngày thì đã ngồi lăn bò toài ra cười chảy nước mắt.

"thời đại nào rồi mà còn có đứa chơi mấy cái trò xàm xí này dợ anh? lại còn đặt hoa từ chỗ anh để tặng lại cho anh nữa. ủa chẳng lẽ nó không biết anh chính là chủ tiệm hoa đầu ngõ à?"

wooseok cười tủm tỉm, tay cầm bình xịt cẩn thận chăm bón cho mấy bông hồng. sắc đỏ diễm lệ phản chiếu lại trong đôi mắt cười của anh, khiến bầu má cũng như hây hây thêm hồng.

kể từ đầu tháng trước, cứ cách ba ngày anh lại nhận được đơn đặt hàng từ một vị khách kì quặc. kẻ này mua hàng ẩn danh, lúc nào đơn hàng cũng chỉ đặt chính xác chín mươi chín đoá hồng có lẻ, mà địa chỉ gửi đến lại chính là nhà anh. wooseok dở khóc dở cười, đã mấy lần muốn thử tìm danh tính vị khách này để phân bua, nhưng mà đối phương nhất quyết không chịu hé lộ dù là một xíu thông tin nào. chuyện đã đến nước này, wooseok đành phải chuyên nghiệp xử lý đơn hàng, rồi hôm sau lại bất đắc dĩ nhận lại hoa từ chính cửa hàng của mình.

yocat ↬ nắng màu đàoOnde histórias criam vida. Descubra agora