mười một'

819 110 25
                                    


kim yohan nửa tỉnh nửa mê thức dậy lúc mười hai rưỡi tối, tình cờ nhìn thấy anh người yêu vẫn còn đang thức, lại còn rất chú tâm nhắn tin với ai nữa. thằng bé phụng phịu, thầm nghĩ không phải định lợi dụng lúc em ốm mà đi tìm tình mới đấy chứ. thế nên nó giả vờ ngủ, đợi anh người yêu ra ngoài uống nước liền mon men bò lại gần chỗ anh vừa ngồi. ai ngờ tự dưng cái điện thoại 'ting' lên một tiếng, doạ hết hồn han thỏ đế rồi. yohan rón rén lật ngửa cái điện thoại lên. đó là một tin nhắn được gửi đến từ số máy lạ không lưu tên. tuy vậy nội dung được gửi đến thì lại tạo cảm giác quan hệ giữa wooseok và người này không hề lạ lẫm đến vậy.

'ổn thôi. vậy thì hẹn vào ngày mai đi. khoảng ba đến bốn giờ chiều. địa điểm vẫn quán cũ chứ?'

vl không? yohan bắt được wooseok ngoại tình tại trận nè mọi người ơi uhuhu. đầu óc thằng bé vốn đã đau đau nhức nhức vì ốm, nay lại càng khó chịu thêm vì suy nghĩ anh wooseok sẽ bỏ mình theo người khác. nhưng lúc này tiếng bước chân đã ở sát cửa rồi, dù không đành lòng nhưng nó phải bỏ điện thoại xuống, trườn bò theo lối cũ về chỗ nằm của mình, ép bản thân nhắm mắt giả chết.

cái giá của việc nằm suy nghĩ ra một trăm lẻ một lý do tại sao anh wooseok bỏ mình là nó đã ngủ thẳng cẳng đến tận ba giờ chiều hôm sau mới dậy. đúng là thanh niên tuổi trẻ tinh lực dồi dào, ngủ một giấc say là bao nhiêu mệt nhọc đau nhức hôm qua đều ném ra sau đầu hết, sẵn sàng cho một ngày mới chuẩn bị đi bắt bồ nhí của anh wooseok. nhưng mà có ai ngờ được đâu cái tính ham ngủ nó lại trù đúng hôm nay, làm yohan chưa túm được một cọng lông nào của bồ nhí đã nản hết cả người.

theo tin nhắn hôm qua thì cuộc gặp mặt của hai người sẽ diễn ra ở 'quán cũ' vào khoảng ba đến bốn giờ. nhưng mà 'quán cũ' là quán nào mới được cơ chứ? đang loay hoay không biết bắt đầu từ bước nào trước thì máy điện thoại lại rung lên liên hồi. yohan hí hửng tưởng cuộc đời sẽ trở lại màu hồng hạnh phúc vì anh wooseok cảnh tỉnh gọi về, ai ngờ lại sớm thất vọng vì người gọi đến là thanh niên kim mingyu.

"alo anh yohan àa"

"anh đang bận lắm, không có thời gian tám nhảm với chú đâu."

rồi lại được thêm cả tiếng bấm chuông inh ỏi ở ngoài nữa. yohan cau mày, lết xác đi ra mở cửa.

"ối giời ơi anh biết tin gì chưa ?!"

"ủa byungchan? chú làm gì ở đây vậy? sao cứ nhằm đúng ngày anh bận là các chú tìm đến là sao?"

"ông răng thỏ ngok ngheck ơi, mingyu vừa báo em là thấy anh wooseok ở ngoài quán cafe của anh ấy với ông nào đẹp trai cực. chuẩn bị mất người yêu đến nơi rồi mà vẫn còn bận với chả rộn là sao."

"???"

chẳng lẽ đây chính là tình nhỏ của wooseok trong truyền thuyết?! yohan nén gạt đi nước mắt trong lòng, phi thân thẳng đến chỗ quán cafe, bỏ lại byungchan còn đang í ới gọi sau lưng. thằng bé vừa chạy vừa thầm nghĩ cuối cùng việc học võ cũng coi như có tác dụng rồi. nó thề nó chắc chắn đánh nhau một trận ra trò với thằng mù dở nào dám cướp anh người yêu từ tay nó.

yocat ↬ nắng màu đàoWhere stories live. Discover now