Chapter 4

Rated SPG guys! 🤪 Dedicated sa aking friend na mahusay sa paggawa ng steamy scenes, hindi kita matag @Teddy Calayag 😘

🥰🥰🥰

"You can try me woman." Seryoso ang mukhang pahayag ni Alery.

"You know what, this conversation won't go anywhere. It's not needed in the first place. You came back, you knew about Xarel's existence, that's it. She is a part of me, as much as she is a part of you. Pero dun lang dapat diba? Hanggang dun lang dapat. You left five years ago, kung ano man ang meron tayo noon, nawala na yun nung umalis ka. At hindi porke may anak tayo, e dapat na nating dugtungan yun ngayon. Let's not make things complicated this time." Litanya ni Xaxa. Utang na loob, ayaw na niyang masaktan.

"I guess that can't be helped Love." Mahina ngunit malinaw na nakarating sa pandinig ng dalaga ang salitang binitiwan nito.

"What do you mean? And what did you just call me?" Hesitant na tanong niya. Of course her heart was thumping. Sigurado siya sa narinig niya.

Sigurado siyang tinawag siya nito sa endeaerment nila before. She was busy listening to all the voices in her head ng maramdaman niya ang mga kamay ni Alery sa balikat niya. Hindi niya napigilang tingalain ito. His eyes are as if telling her to just say yes to everything.

She then felt some lips descended on hers. He's kissing her! Alery was kissing her! And it felt right, it felt great. Humahagod ang dila nito sa loob ng kaniyang bibig, and she was lost. She's again, drowned in his world. The kiss is so intense she can't help but to answer it with equal fervor, and longing. He deepened the kiss, coaxing her tongue to do the same, and she did.

Unti unti na ring naglalakbay ang mga kamay ng binata. Ang mga kamay nitong naghahatid ng bolta-boltaheng kuryente sa buong sistema niya. Ilang sandali pa, they are already on the guest room just few steps away from where they were earlier. Oblivious na si Xaxa sa lahat. All she knows is that ang tagal niyang hinintay na muling mangyari ang sandaling to. He was about to remove her blouse when a hint of sanity came to her senses.

"Alery, is this right? Are you gonna leave again after this?" Namumungay ang mga mata niya. Passion burning in her eyes.

Wala siyang balak patigilin ang binata sa ginagawa nito. Gusto lang niyang umasa. Umasa na magiging masaya siya pagkatapos ng mainit na sandali nila.

"Tomorrow's going to be different Love, you'll see me when you wake up." He promised.

At muli ay binigay sa kaniya ang hinihingi ng kaniyang katawan. She was stripped off her clothes, one by one, as well as her sanity. Lango na siya sa mga halik at haplos nito. They both reached the peak after a few great minutes. And Xaxa couldn't help but sleep.

She woke up the following morning feeling sore. Because believe it or not, this is just the second time she had experienced the wonderful feeling of making love to the person who owns your heart. At handa na siya kung sakali mang wala ulit ang binata sa tabi niya. He made her happy last night. For the meantime, its enough for her. The other side of the bed where Alery slept last night was empty. Napangiti siya ng mapait. Deja vu! Ang kaibahan lang ngayon, wala siyang note na nakita.

Xaxa decided to gather her clothes, na nakatupi ng maayos sa upuan malapit sa kama.

"Tinupi niya pa bago siya umalis, ayos din." Saisip niya.

She was about to touch the door knob when the door opened, and voila, Alery was there. Smiling, looking superbly handsome in his white polo shirt and black walking shorts. Basa pa ang buhok ng binata, halatang kagagaling lang sa pagligo. Habang mukha siyang bruha, walang suklay, bad breath, at may muta pa ata. Agad siyang napatakbo pabalik sa kama.