Chương 7

3K 148 5
                                    

Tầm mắt Diệp Sở dừng trên người nam nhân ở giữa kia.

Lục Hoài đứng ở nơi đó, đĩnh bạt lạnh lùng, xuất sắc hơn người.

Lục Hoài là con trai duy nhất của Lục Đốc Quân Lục Tông Đình, nhắc tới Lục tam thiếu, Thượng Hải không người không biết, không người không hiểu.

Lục tam thiếu là nhân vật mà mọi người đều kiêng kị ở Thượng Hải. Hắn làm việc tàn nhẫn, quả quyết. Chỉ cần hắn quyết định một việc, không ai có thể thay đổi ý nghĩ của hắn.

Lục Hoài cái gì cũng không làm, chỉ là đứng ở nơi đó, liền khiến người ta cảm thấy áp bách mãnh liệt. Người xung quanh không dám nói nữa, ngay cả hô hấp đều chậm lại.

Đằng sau Lục Hoài có một đám binh lính đi theo, hiển nhiên hắn phải đi chấp hành công vụ, nhưng một cô gái lại chắn trước người hắn.

Diệp Sở nhìn qua, đó là con gái Bộ trưởng Ngoại giao, Tống Thiến Như.

Diệp Sở cẩn thận nghĩ một chút, Lục Hoài tuy là vai ác đại boss trong 《 Hồng phấn giai nhân 》, nhưng vì tác giả thiên vị nam nữ chủ nên không miêu tả nhiều về Lục Hoài, sự tồn tại của Lục Hoài vẫn luôn rất thần bí.

Diệp Sở cũng rõ, Tống Thiến Như thích Lục Hoài, Lục Hoài đi đến đâu, nàng hận không thể đi theo đến đó. Xem ra, hiện tại nàng lại được xem một màn nữ theo đuổi nam.

Lúc này, Tống Thiến Như ngẩng đầu, khóe miệng nhếch lên, ngữ khí nũng nịu: "Tam thiếu, vừa rồi ta gọi ngươi thật lâu, sao ngươi không trả lời ta?"

Nghiễm nhiên mang dáng vẻ tiểu nữ nhi nhìn thấy người trong lòng.

Tống Thiến Như từ lần đầu tiên gặp Lục Hoài, tim nàng liền dừng trên người Lục Hoài. Tuy rằng Lục Hoài luôn tỏ ra dáng vẻ người sống chớ gần nhưng Tống Thiến Như vẫn thích Lục Hoài.

Tống Thiến Như được nuông chiều từ bé, mặc kệ nàng muốn cái gì, người trong nhà đều thỏa mãn nàng.

Càng khiến tính cách nàng kiêu ngạo ương ngạnh, chỉ cần nàng coi trọng cái gì, mặc kệ dùng thủ đoạn nào, nàng cũng phải có được.

Lần này, Tống Thiến Như vì Tống phụ đi làm việc ở nơi khác, mới có cơ hội đến Thượng Hải. Hôm nay gặp được Lục Hoài, nàng nhất định phải quấn lấy hắn.

Lục Hoài không nhìn về phía Tống Thiến Như, thần sắc lãnh đạm, hơi nghiêng đầu, liếc Chu phó quan một cái.

Chu phó quan đi theo Lục Hoài mấy năm, hắn lập tức hiểu ý.

Vì Tống Thiến Như là con gái Bộ trưởng ngoại giao nên Chu phó quan cực kỳ khách khí: "Tống tiểu thư, tam thiếu ở chấp hành công vụ, xin ngài hãy tránh ra."

Tống Thiến Như nhìn chằm chằm Lục Hoài, chỉ thấy sắc mặt Lục Hoài đông lạnh, từ đầu đến cuối cũng không đặt ánh mắt trên người nàng, giống như trước mắt không có nàng tồn tại vậy.

Mỗi lần gặp Lục Hoài, thái độ của hắn đều là lãnh đạm, Tống Thiến Như nhớ tới đánh giá của người khác về Lục Hoài.

Lục tam thiếu trời sinh lạnh nhạt, chưa bao giờ để ý râu ria người.

Tống Thiến Như càng nghĩ càng bực bội, lúc này lại nghe Chu phó quan nói, máu trong người dâng lên, lạnh lùng nói: "Ta nói chuyện với tam thiếu, ngươi cắm miệng vào làm gì?

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ