Chương 46

1.5K 80 1
                                    

Phòng này không có người khác, chỉ có Lục Hoài và nàng.

Lục Hoài thật nhanh liền buông lỏng tay, nhưng mùi hương nhợt nhạt của người nọ vẫn đánh úp vào hắn, hô hấp của hắn dồn dập hơn.

Lục Hoài lui ra sau một bước, rời đi một khoảng cách ngắn, ngón tay hắn lại vuốt ve, tựa hồ vẫn có thể cảm giác được loại tinh tế lạnh lẽo này.

Trong phòng ấm hơn bên ngoài một ít, hắn cởi áo khoác, chiếc áo khoác kia bị hắn tùy tay gác trên sô pha.

Trăng lên giữa trời, trời đã rất đen.

Trong phòng của Tiệm cơm Tân Thành chỉ có một chiếc giường lớn, Lục Hoài dựa vào mép giường nằm xuống.

Thân thể của nàng mềm mại, nhẹ nhàng nằm bên cạnh hắn, hai người đưa lưng về phía nhau, một người quay trái, một người quay phải, ở giữa có một ít khoảng cách.

Tâm thần của Lục Hoài không yên, nghe thấy nàng hô hấp ở phía sau hắn.

Tiếng hít thở phập phồng rất nhỏ của nàng, một chút lại một chút, nhẹ nhàng trêu chọc trái tim của hắn.

......

Lục Hoài mở mắt, tỉnh lại từ trong mộng.

Hắn không khỏi nhìn thoáng qua bên cạnh, trống trơn. Người nọ phảng phất từng xuất hiện, rồi lại biến mất không thấy tăm hơi.

Lục Hoài vuốt ve ngón tay hắn.

Cho dù là xúc cảm mềm mại của thân thể của nàng, vẫn là hô hấp của nàng gần bên tai...... Mỗi một cảnh tượng đều chân thật như thế.

Thật giống như đã từng xảy ra vậy.

Hắn chợt cảm thấy có chút bực bội. Hắn cầm lấy cái ly, dòng nước lạnh băng tưới qua yết hầu, miễn cưỡng đè loại cảm giác này xuống.

***

Gần đây, Dương Hoài Lễ và Diệp Gia Nhu thân thiết nóng bỏng, cảm tình ngày càng gia tăng. Dương Hoài Lễ phát hiện hắn càng hiểu biết Diệp Gia Nhu, càng có thể biết nỗi khổ và không dễ dàng của nàng.

Trong khi ở chúng với Diệp Gia Nhu, Dương Hoài Lễ cũng không nghe được Diệp Gia Nhu oán giận, mà trong khi nói chuyện hàng ngày với nàng, không cẩn thận thám thính ra nàng sống ở Diệp gia cũng không dễ chịu.

Cha mẹ không thân, chị gái không yêu, bạn bè cũng không hiểu nàng, Diệp Gia Nhu không có một ai để kể khổ, chỉ có thể tự mình kiên cường đối mặt.

Bởi vì ánh sáng nữ chính của Diệp Gia Nhu, lúc này Dương Hoài Lễ vô cùng tin tưởng nàng, hận không thể đào tim đào phổi cho nàng.

Dương Hoài Lễ cũng cảm thấy kỳ quái, vì sao sẽ có tình cảm sâu nặng với một nữ hài mới quen không bao lâu. Nhưng hắn cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng kia có lẽ là duyên phận.

Hôm nay, Dương Hoài Lễ đi Bách hóa Vĩnh An, chuẩn bị chọn một món quà cho Diệp Gia Nhu. Không ngờ, ở một tiệm trang phục đụng phải Diệp Sở.

Diệp Sở lẻ loi một mình, đang chọn quần áo. Dương Hoài Lễ nhìn vài cái túi trên mặt đất, là có thể đoán được Diệp Sở đã đi dạo một lúc, mua không ít đồ vật.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ