Chương 35

1.9K 80 7
                                    

Sau ngày chủ nhật uống trà ở quán trà Hằng Hưng đó, Diệp Sở liền nghiêm túc học.

Chuyện xưởng đóng tàu Gia Tùng ầm ĩ như vậy, lòng người hoảng sợ, mấy ngày nay nhưng thật bình tĩnh.

Diệp Sở cảm thấy, Mạc Thanh Hàn một phương diện đại khái cho rằng hậu quả của việc này đã đủ nghiêm trọng, một phương diện lại muốn che dấu bản thân, cho nên mới tạm thời không ra tay.

Nhưng này cũng không đại biểu cho nàng sẽ thả lỏng cảnh giác.

Chỉ cần Diệp Sở nhớ lại mấy ngày này của đời trước đã xảy ra cái gì, liền có thể tìm một cơ hội đi nhắc nhở Lục Hoài.

Sau đó, nàng muốn thu hoạch một chút sự tín nhiệm của Lục Hoài.

Khi đó, hai người mới có thể hợp tác được.

......

Tối hôm qua, Diệp Quân Chiêu gọi điện nói là mấy ngày nữa liền về nhà.

Khoảng thời gian trước Diệp Quân Chiêu vẫn luôn đi công tác bên ngoài, không có ở nhà, cho nên không rõ chuyện xảy ra trong nhà, đặc biệt là mấy chuyện Diệp Gia Nhu, Diệp Quân Chiêu một chút cũng không biết.

Từ tối qua nhận được điện thoại của phụ thân xong, cả người của Diệp Gia Nhu đều thất thần. Tuy việc nàng ở trong yến hội sinh nhật của Nghiêm Mạn Mạn bị đá xuống hồ, nãi nãi đã răn dạy qua.

Nhưng mấy hôm trước chuyện của Lý Tư Văn thật sự ầm ĩ, cho dù Diệp Gia Nhu dấu diếm thế nào, Diệp Quân Chiêu vẫn là sẽ thật nhanh liền biết.

Trừ phi Diệp Quân Chiêu luôn ở nhà, không ra khỏi cửa, không giao tiếp với người khác, mới không nghe được mấy chuyện đó. Nhưng Diệp Gia Nhu nghĩ lại cũng biết không có khả năng.

Diệp Gia Nhu mất hồn mất vía mà ở trường học qua một ngày, nàng càng nghĩ càng sợ hãi, trên đường về nhà không nhịn được mà khóc.

Diệp Quân Chiêu yêu mặt mũi nhất, nếu biết được Diệp Gia Nhu bôi đen mặt của hắn, người khác còn cười nhạo hắn trong tối, không biết sẽ dạy dỗ Diệp Gia Nhu như thế nào.

Diệp Gia Nhu càng nghĩ, nước mắt càng rơi nhiều, càng khóc càng hốt hoảng. Từ trường học về đến Diệp gia, nước mắt của Diệp Gia Nhu chưa từng dừng lại.

Lúc sắp về đến nhà, Diệp Gia Nhu miễn cưỡng dừng khóc, nàng không nghĩ bị Diệp Sở nhìn đến trong bộ dạng này. Mỗi lần nàng chật vật nhất đều bị Diệp Sở gặp phải.

Lúc này, Diệp Sở sẽ tự cho là đúng mà dùng thân phận tỷ tỷ giáo dục nàng, Diệp Gia Nhu khinh thường nhất cũng như không thích nhất chính là điều này.

Diệp Gia Nhu lung tung dùng khăn lau mặt, toàn bộ hành trình đều cúi đầu, đi về phòng của mình.

Lúc Diệp Gia Nhu đi đến sân, cửa phòng Tưởng di nương đang mở, Diệp Gia Nhu thoáng nhìn qua, Tưởng di nương đang ngồi trước gương, tinh tế trang điểm.

Tuy Tưởng Bích Trân là mẫu thân của Diệp Gia Nhu, nhưng dưới đáy lòng Diệp Gia Nhu vẫn có chút coi thường nàng, Tưởng Bích Trân thường xuyên sẽ oán giận với Diệp Gia Nhu cái này, cái kia.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ