Chương 62

1.3K 72 0
                                    

Người này đúng là Tưởng Bá Tuấn, thân thích bà con xa của Tưởng di nương, giúp đỡ "tốt" mà Diệp Gia Nhu mời đến.

Từ khi gặp Diệp Gia Nhu ở quán trà, Tưởng Bá Tuấn liền chui vào thư phòng, vùi đầu dụng công.

Nhưng Tưởng Bá Tuấn dụng công cũng không phải là học vấn của hắn, mà là làm như thế nào để tỷ tỷ Diệp Sở hoàn mỹ trong miệng Diệp Gia Nhu yêu hắn.

Tuy hắn và Diệp Gia Nhu đã lâu không gặp, nhưng trong vài lần gặp mặt, ấn tượng của Tưởng Bá Tuấn về vị biểu muội này vẫn rất tốt.

Diệp Gia Nhu kiều kiều nhu nhu, nói chuyện khinh thanh tế ngữ. Sau khi lớn lên nàng nhất định cũng là một cô nương tốt. Tưởng Bá Tuấn tin tưởng, không nghi ngờ lời Diệp Gia Nhu nói.

Diệp Sở ở trong miệng Diệp Gia Nhu, là một nữ hài tốt như vậy, cũng chỉ có hắn mới có thể xứng với Diệp Sở.

Huống hồ Diệp Gia Nhu còn cho hắn một tấm ảnh chụp Diệp Sở, ảnh chụp là ảnh chụp chung toàn trường, Diệp Sở lấy hết nổi bật trong đám người, quả nhiên lớn lên xinh đẹp.

Tưởng Bá Tuấn chưa từng té ngã trên nữ nhân, chỉ cần hắn hơi chút triển lãm mị lực cá nhân, không có một nữ nhân nào sẽ không mê mẩn hắn.

Nhưng lần này khác, Tưởng Bá Tuấn được Diệp Gia Nhu gửi gắm, nghĩ đến có người chờ hắn báo lại thành quả, trong lòng khó tránh khỏi có chút khẩn trương.

Tưởng Bá Tuấn không nói tâm tư của mình cho Diệp Gia Nhu, mà hỏi nàng hành trình mỗi ngày của Diệp Sở, định tạo ra một lần ngẫu nhiên gặp được Diệp Sở ở trên phố.

Suy nghĩ của nữ nhân rất đơn giản, nếu đột nhiên nhìn thấy một nam tử ưu tú như hắn xuất hiện trước mặt, không động tâm mới không bình thường.

Tưởng Bá Tuấn chuẩn bị không ít, hắn quyết định đi cổng trường Trung Học Tín Lễ nghiên cứu địa hình, chờ sau khi gặp mặt, việc kế tiếp chả lẽ còn không thuận lý thành chương.

Hôm nay, Tưởng Bá Tuấn lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Sở, nhìn qua còn xinh đẹp hơn trên ảnh chụp vài phần.

Chờ đến khi Diệp Sở dừng trước quầy báo, Tưởng Bá Tuấn lập tức sửa sang đầu tóc và cà vạt, đi nhanh hướng Diệp Sở.

Hắn biết hắn nên tiếp chuyện với Diệp Sở như thế nào.

Tay Diệp Sở đang định bỏ vào túi tiền khựng lại, nàng không xác định tiểu thư mà người kia gọi có phải nàng hay không. Nhưng quầy báo chí cũng chỉ có nàng cùng bên cạnh hai người, Diệp Sở vẫn là ngẩng đầu nhìn người nọ liếc mắt một cái.

Không quen biết.

Tưởng Bá Tuấn vừa thấy Diệp Sở giương mắt nhìn hắn, trong lòng nóng lên, lại tự giới thiệu một lần: "Tại hạ Tưởng Bá Tuấn, không biết phương danh của tiểu thư?"

Tưởng Bá Tuấn đặc biệt mặc một bộ tây trang, thắt cà vạt, tuy cà vạt thắt không đẹp, hơi siết chặt cổ hắn, nhưng cũng không thể so với tâm trạng nhìn thấy Diệp Sở lúc này.

Tưởng Bá Tuấn.

Khi Diệp Sở nghe thấy cái tên này, liền lục lọi trong trí nhớ một lần, nàng xác định nàng không biết nam nhân này.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ