Chương 43

1.5K 82 0
                                    

Lần trước Kiều Lục tới Đại Đô Hội nháo lớn một trận, làm hại Thẩm Cửu phải trực tiếp từ quán trà Hằng Hưng đuổi về.

Lần này, Kiều Lục đào ca nữ hát tốt nhất của Đại Đô Hội đi rồi. Kiều Lục chọc người phiền, Thẩm Cửu như thế nào cũng đến làm một trận lại.

Chờ đến thời cơ thích hợp, đoàn người mênh mông xuất phát từ Đại Đô Hội.

Tào An đi theo bên người Thẩm Cửu hưng phấn không thôi, hắn sớm liền muốn tìm Kiều Lục gây phiền toái, từ lần trước Kiều Lục tới Đại Đô Hội tìm việc, Tào An cũng đã không khống chế được nắm tay của hắn.

Ở trong mắt Tào An, Kiều Lục chính là một con gà bệnh yếu đuối, mong manh, chỉ biết giả vờ giả vịt, nói mấy thứ hắn nghe không hiểu. Hắn chỉ cần một đấm là có thể đánh ngã Kiều Lục.

"Cửu gia, ca nữ mà Kiều Lục đào đi từ chúng ta đêm nay phải lên đài, Kiều Lục kia không làm chuyện khác, chỉ biết đoạt đồ của người khác." Tào An tức giận bất bình.

Mỗi lần Kiều Lục đều phải đối nghịch với Thẩm Cửu, ban đầu Đại Đô Hội có một ca nữ Điệp Nhi hát rất hay, nhưng Kiều Lục vừa đe dọa vừa dụ dỗ, cuối cùng huỷ hợp đồng, đi Tiên Nhạc Cung.

Tào An thật bực mình, hắn sống lâu như vậy, làm đầu gấu hắc bang lâu như vậy, gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua không biết xấu hổ đến như vậy.

Kiều Lục là kẻ duy nhất.

Nghe xong Tào An nói, mí mắt Thẩm Cửu cũng không nâng một chút: "Chuyện nhỏ như hạt mè này, cũng có thể bị ngươi để trong lòng lâu như vậy, ngươi là như thế nào làm lưu manh."

Tào An ủy khuất, lần trước Cửu gia còn nói bọn họ không phải lưu manh, phải nhớ trả tiền, phải nhớ không chơi thủ đoạn trong tối. Hóa ra lưu manh và người tốt còn có thể đổi chỗ.

Nhưng lời nói của Cửu gia đều đúng, hắn chỉ cần nghe, làm theo phân phó liền không sai.

"Tào An ngươi cũng đừng quá uể oải, Cửu gia ta hiện tại không phải đang chỉnh Kiều Lục một chút sao, đào cho hắn một cái hố, làm hắn ngoan ngoãn nhảy vào trong."

Có vẻ như Thẩm Cửu nghĩ tới cái gì, trong lòng mừng rỡ đến không được, trên mặt liền mang ra vài phần, lúc này khiến cho Kiều Lục ăn cái bẹp lớn.

Xe từ từ đi đến Tiên Nhạc Cung, lần này tư thế của Thẩm Cửu rất lớn, xe nối xe thành một đoàn, vừa thấy chính là đi gây sự, người thức thời đều tránh đi.

Đêm nay là lần đầu tiên ca nữ Điệp Nhi kia lên đài biểu diễn ở Tiên Nhạc Cung, nếu Thẩm Cửu nhịn xuống, liền không phải là Thẩm Cửu.

Đèn rực rỡ mới lên, màn đêm nặng nề, một đoàn xe chỉnh tề dừng ở cửa Tiên Nhạc Cung, xếp thành một hàng, giống như vây quanh toàn bộ Tiên Nhạc Cung.

Khách vào Tiên Nhạc Cung không dứt, nhưng trận thế này của Thẩm Cửu vừa ra, nháy mắt khiến không ít người sợ hãi. Thẩm Cửu không đuổi người, mọi người lại bắt đầu dừng bước.

Thẩm Cửu dừng chân, Tào An lập tức hiểu.

"Tất cả mọi người không cần đi, chúng ta không giống loại lưu manh du côn Kiều Lục, đuổi hết khách ra ngoài. Cửu gia của chúng ta chỉ muốn nói chút chuyện với Kiều Lục, sẽ không ảnh hưởng đến các ngươi."

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ